ร้านกาแฟที่เกาหลี๊...เกาหลี

 

 

 

 

 

 

      อุ้ย! ไม่ต้องตกใจกันนะคะ วันนี้จะพาทุกคนเข้าร้านกาแฟที่ประเทศเกาหลี๊ เกาหลีกัน ร้านไหนบรรยากาศดี ร้านไหนอร่อย เราจะหยิบมันแนะนำให้คุณเอง ^^ อิอิ

  Hollys Coffee (할리스 커피)


       ร้านกาแฟที่โด่งดังในย่านเมียงดง ถ้ามองเผินๆ อาจดูเหมือนเป็นแค่ร้านกาแฟทั่วไป แต่ถ้าได้ลองเข้าไปกินแล้วหล่ะก็ คุณจะรู้ว่าร้านกาแฟที่ทำให้ “ใจอบอุ่น” มีอยู่จริง ^^

       ร้าน Hollys Coffee เป็นร้านที่ดูสบายๆ บรรยากาศภายในร้านนั้นดูน่ารักและอบอุ่นมาก จุดเด่นของที่ร้านก็คือ ร้าน Hollys จะมีสิ่งแปลกใหม่ออกมาเสมอ ทุกๆเทศกาลในรอบปี ร้าน Hollys จะทำกาแฟให้รสชาติออกมาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ถ้าอยากกินต้องร้านนี้เท่านั้น! ^^


       สำหรับที่ร้าน Hollys นอกจากจะมีกาแฟรสชาติแปลกใหม่ได้ให้กินกันแล้ว ยังมีเบเกอร์รี่ เค้ก วาฟเฟิลรสชาติต่างๆให้ทุกคนได้ไปชิมกันอีกด้วยนะ ^^ แถมร้าน Hollys ยังเป็นที่นิยมของคู่รักที่ไม่กล้าบอกรักกันอีกด้วย > < ถ้าใครแอบชอบใครอยู่ก็ใช้ร้าน Hollys เป็นแม่สื่อได้เลยนะ นอกจากนั้นแก้วกาแฟยังสามารถเขียนความในใจลงไปได้อีกด้วย


       ส่วนใหญ่ร้านกาแฟในเกาหลีจะใช้ระบบ สั่งปุ๊ป ได้เจ้าตัวนี้มาปั๊ป (เอาไว้ใช้บอกเวลา ว่ากาแฟที่เราสั่งเหลืออีกกี่นาทีถึงจะเดินไปเอาได้) ระหว่างรอก็ทำอย่างอื่นเพลินๆไปก่อน พอถึงเวลาแล้วมันก็จะดังปิ๊บๆ ให้เราเดินไปเอาของที่สั่งได้ ไอเดียนี้ทำให้คนไม่แออัดหน้าเค้าเตอร์อีกด้วยนะ เก๋เก๋


       ถ้าใครอยากจะลองไปชิมกาแฟ บรรยากาศดีๆที่ร้าน Hollys ดู แล้วกลัวว่าเข้าไปจะสั่งผิดสั่งถูก หรือจะสั่งอันไหนดี ที่ร้านเขาก็มีเมนูท็อป 10 ให้ด้วย ว่าเมนูไหนบ้างนะลูกค้าชอบสั่งกัน นอกจากนั้นก็มีชุดอาหารพวกเบเกอร์รี่สำหรับคนที่อยากจะหาอะไรอร่อยๆกินแล้วอิ่มทานอีกด้วย รับรองว่าไม่ผิดหวังกันแน่นอนค่ะ ^^

       การเดินทางก็ไม่ยากเลยนั่ง Subway สายสีฟ้ามาลงที่ป้าย ‘เมียงดง’ ทางออก 5 (424) ออกมาปุ๊ปจะเจอฝูงชนมากมาย - - ให้เราเดินตรงมาเรื่อยๆร้านจะอยู่แถวๆซอย Aritaum หรือถ้ากลัวหลงกันหล่ะก็ แนะนำให้ถามป้าร้านขายของแถวๆนั้นดูกันนะคะ ^^ ถ้ามีโอกาสได้ไปเกาหลีกันแล้ว อย่าลืมแวะไปที่ร้าน Hollys Coffee กันด้วยนะ ร้านกาแฟบรรยากาศดีๆแบบนี้ น่าสนับสนุนอย่างยิ่ง ^____^

  Hello Kitty Cafe (헬로키티카페)


       ขอนำเสนอร้านกาแฟสำหรับคนชอบ ‘คิตตี้’ โดยเฉพาะ > < ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดถึง 7 สาขาในประเกาหลี ใครอยากทานกาแฟไปถ่ายรูปไป เอ้ย! ชมบรรยากาศน่ารักๆไปหล่ะก็ ขอแนะนำเป็นที่ Hello Kitty Cafe! 

       ร้าน Hello Kitty Café เป็นร้านที่น่ารักมากกกก > < มีแต่คิตตี้เต็มไปหมดเลย ไม่ว่าจะห้องน้ำ แก้วกาแฟ ผนังร้าน หน้าร้าน ประตู หน้าต่าง เก้าอี้ โอ้ย!! มีแต่คิตตี้เต็มไปหมดเลย ดูแล้วอยากจะเข้าไปอยู่ในนั้นซักหนึ่งเดือน อิอิ


       นอกจากจะมีกาแฟน่าตาน่ารักให้ทานกันแล้ว ยังมีของฝากให้สำหรับคนที่ชอบสะสมอะไรต่างๆเกี่ยวกับเจ้าคิตตี้ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา แก้วน้ำ รถ เยอะแยะมากมายยย ทานเสร็จก็ถ่ายรูปกันตามสบาย หรือจะเดินช็อปสิ้นค้าภายในร้านก็ได้ด้วยนะ ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด เริ่มต้นที่ 4000 วอน (ประมาณ 120 บาท) เป็นต้นไป เรียกได้ว่า ถูกและดี ^^


       ประวัติคร่าวๆของที่นี้ก็มีอยู่ว่า ร้าน Hello Kitty Café เริ่มเปิดสาขาแรกเมื่อปี 2009 เปิดเพื่อดึงดูงใจลูกค้าในกลุ่มวันรุ่นโดยเฉพาะ เลยเลือกธีมร้านเป็นแนวการ์ตูน สีหวานๆ บรรยากาศที่นี้ก็จะออกแนว สบายๆ น่ารักๆ เรียกได้ว่า เข้าไปกิน 10 นาที แต่อีก 2 ชั่วโมงคือการถ่ายรูปนั้นเอง ฮ่าๆๆ

       แน่นอนว่าร้านกาแฟก็ต้องมีเมนูเด็ดๆมาแนะนำลูกค้าใช่ไหมหล่ะ ที่ร้าน Hello Kitty Café ก็เหมือนร้านกาแฟทั่วไปนั่นแหละ รสชาติกาแฟอาจไม่ได้อร่อยมากมายจนต้องมากินบ่อยๆ แต่พอเจอ วิธีการเสริฟ หรือจะเป็นน่าตาของตัวอาหารแล้ว เป็นต้องหลงรักทุกราย ก็ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือกาแฟเมนูไหนๆ จะต้องมีเจ้าตัวคิตตี้ไปโผล่อยู่ในทุกๆเมนู น่ารักจนแทบจะกินไม่ลงเลยทีเดียว ^^

       การเดินทางอาจจะยุ่งยากซักนิดนึง เพราะที่ร้าน Hello Kitty Café นั้นมีถึง 7 สาขา แต่สำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว ขอแนะนำเป็นที่สาขา ‘ฮงแด’ เพราะแถวๆย่านนี้เป็นย่านของเหล่าวัยรุ่นและเป็นย่านที่โด่งดังในกรุงโซลอีกด้วย วิธีการเดินทางก็ นั่งรถไฟใต้ดินสาย 2 (สีเขียว) ไปลงที่สถานีฮงแดอิบกู ทางออก 9 เดินออกมาหาร้าน Tony Moly ให้เจอ เพราะร้าน Hello Kitty Café จะอยู่แถวๆนั้นเลยค่ะ

       ร้านกาแฟที่เกาหลี๊ เกาหลีน่ารักแบบนี้นี้เอง ถ้าได้ไปเกาหลีแล้วหล่ะก็ อย่าลืมแวะไปทานกันเยอะๆนะคะ ^^ ร้านกาแฟสุดแสนจะน่ารักรอคุณอยู่...



22 พ.ค. 56 เวลา 09:19 3,841 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...