ความรุนแรง...ที่ไม่รู้จบ

 

 เหตุ 511 บึ้มรถตำรวจ สภ.ยะหา จนท. เจ็บ 3

 

เวลาประมาณ 10.40 น. วันที่ 9 พ.ค. เกิดเหตุระเบิดรถยนต์เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรยะหา ขณะขับรถอยู่เมื่อถึงบริเวณบ้านเนียง หมู่ 3 ต.ลิดล อ.เมือง จ.ยะลา ส่งผลให้เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 3 นาย หลังจากเหตุระเบิดก็มีการปะทะเกิดขึ้น แต่ยังไม่รายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อ 


1.ร.ต.อ. ริติวัณ สินธิสกุล 
2.ร.ต.ท.สมภพ เพชรมณี 
3.ร.ต.ต.วรวิทย์ จันแก้ว 


และราษฎรถูกสะเก็ดระเบิดที่ได้รับเล็กน้อย 2 ราย ทราบชื่อ 


1.นาย. สะอุดี ลาเต๊ 
2.นาง. ฟาลีด๊ะ โต๊ะอาลี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 เหตุ 241 กราดยิงชาวบ้าน-หนูน้อย 3 ขวบ 6 ศพ

 

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 1 พ.ค. เกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตหลายรายเหตุเกิดที่ร้านขายของชำ เลขที่ 17/12 ม.5 บ้านโคกม่วง ต.รูสะมิแล อ.เมืองปัตตานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียวชั้นเดียวมีต้นไม้ปลูกอยู่หน้าบ้านจำนวนมาก และพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ อยู่หน้าร้าน อีก 1 ศพอยู่ภายในร้าน นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 3 ศพ อยู่บนเก้าอี้หินอ่อนข้างร้านดังกล่าว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หน่วยกู้ชีพจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลปัตตานี ทราบชื่อ นายอดุลย์ ดาวแก้ว อายุ 40 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัวบาดเจ็บสาหัส แพทย์ได้รีบนำตัวเข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วนแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตมีจำนวน 6 ราย ทราบชื่อ 


1.นายสมาน เฮียงอา อายุ 37 ปี เจ้าของร้านของชำ 
2.ด.ช.จักรรินทร์ เฮียงมา อายุ 3 ปี ลูกชายเจ้าของร้านชำ 
3.นายโกศลพันธ์ นิตน้อยสืบ อายุ 56 ปี 
4.นายสมพร พยนรัตน์ อายุ 45 ปี ซึ่งพิการขาทั้ง 2 ข้าง 
5.นายวิเชียร เฉลิมจิตอุทัย และ 
6.นายมะรูดิง การิม พนักงานขับรถของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคปัตตานี ซึ่งทั้ง 6 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาก้าและ เอ็ม 16 เข้าศีรษะและลำตัวหลายนัด 


ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนจำนวนหลายปลอกตกเกลื่อนบนถนน ก่อนเกิดเหตุทราบว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิตทั้ง 6 ราย กำลังนั่งดื่มกินอยู่ที่โต๊ะข้างร้าน ส่วน ด.ช.จักรรินทร์ กำลังวิ่งเล่นอยู่หน้าร้าน ปรากฏว่ามีคนร้าย 4 คน แต่งกายในชุดดำพร้อมอาวุธปืนสงครามขับมาจอดหน้าร้าน จากนั้นจึงเปิดฉากกราดยิงใส่คนที่อยู่หน้าร้านอย่างโหดเหี้ยม ต่อหน้าชาวบ้านอีกจำนวนหนึ่งที่อยู่ระแวกที่เกิดเหตุ จากนั้นคนร้ายยังได้ลงมาจ่อยิงซ้ำอีกจนทั้ง 3 รายเสียชีวิตทันที จากนั้นจึงรีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี พร้อมกับใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าอีกหลายนัด ขณะที่คนร้ายอีกกลุ่มซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นแนวร่วมได้โปรยตะปูเรือใบบนถนนสาย 42 จนทำให้รถยนต์ชาวบ้านที่สัญจรไปมา จำนวน 12 คันยางแตกได้รับความเสียหาย 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

21 พ.ค. 56 เวลา 18:28 8,891 11 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...