สลด! รถพ่วงชนวัวหนีจากโรงเชือด เจ้าของวิ่งตามมาเชือดคอซ้ำ

 

 

 

สลด! รถพ่วงชนวัวหนีจากโรงเชือด เจ้าของวิ่งตามมาเชือดคอซ้ำ

 

 

เวลา 23.40 น. วันที่ 20 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวดส รายงานว่า ร.ต.ท.ศรุจ ทับเงิน ร้อยเวร สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งมีรถพ่วงชนวัวตายกลางถนนสาย 340 ขาขึ้น ก่อนถึงแยกแขวงการทางชัยนาทประมาณ 1 กิโลเมตร มีรถเสียหาย 3 คัน จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบวัวเพศเมียอายุประมาณ 3 ปี นอนตายอยู่กลางถนน ที่บริเวณมีรอยถูกของมีคมปาดที่บริเวณคอ 


 จากการสอบสวนทราบว่า วัวตัวนี้ได้วิ่งหนีมาจากโรงเชือดบ้านแขก ที่บริเวณหมู่ 5 ตำบลบ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท โดยวิ่งไปจนถึงบริเวณสามแยกเขื่อนเจ้าพระยา อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูได้ตามจับตัวแต่ไม่สามารถจับได้ วัววิ่งมายังถนนสาย 340 ซึ่งมีรถสัญจรเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันนั้นมีรถพ่วงบรรทุกอ้อย มีนายโกวิทย์ บุญอร่าม อายุ 50 ปี เป็นคนขับ ทะเบียน 85-1247 สุพรรณบุรี วิ่งมาพอดีกับที่วัวตัวนี้วิ่งตัดหน้าจึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้ไฟหน้าด้านขวาแตก ส่วนวัวบาดเจ็บสาหัสยังไม่ขาดใจดี เจ้าของวัวมาถึงก็ใช้มีดเชือดไปที่คอจนวัวขาดใจตาย 


 จากการตรวจสอบพบว่า มีรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ ทะเบียน กฉ 9019 อุดรธานี สีบรอนซ์ทอง ของนายสุรีย์ สีส่อง มีร่องรอยบุบเหนือล้อหน้าด้านซ้ายเล็กน้อย และรถกระบะมิตซูบิชิ ของอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูไฟท้ายด้านซ้ายแตก 1 ดวง


 นายสุรีย์ เจ้าของรถเก๋ง กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุรถติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณแยกแขวงการทางชัยนาทอยู่คันแรก อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูได้พยายามดึงเชือกไว้ แต่วัวได้กระชากเชือกแล้ววัวไปกระแทกรถ แล้วเจ้าวัวก็วิ่งหนีต่อมาที่บริเวณถนนสาย 340 ข้ามเลนไปตัดหน้ารถพ่วงจึงถูกชนจนตายดังกล่าว 


 ด้านเจ้าของวัว กล่าวว่า ขณะที่ทำการคล้องวัวในโรงเชือด วัวตัวนี้ไล่ขวิดจึงจะจับมัดแต่มันได้วิ่งหนีออกมาด้านนอกไปไกลกว่า 5 กิโลเมตร ได้ไล่ตามแต่ไม่ทัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยกันไล่จับแต่ไม่สามารถจับได้เพราะวัวมีอาการตื่นตกใจมากวิ่งเตลิดไปเรื่อยจนถูกรถชน


 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญผู้เสียหายทุกรายไปตกลงค่าเสียหายที่ สภ.เมืองชัยนาท



ที่มา:ข่าวสด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...