ANTI SOTUS

 

 

 

 

 

 

วันนี้เลยเอาภาพเสื่อมๆ มานำเสนอ เพื่อเป็นการปลุกกระแสปลดปล่อยระบบโซตัสถ่อยๆ รากเหง้าของระบอบเผด็จการให้ออกไปจากสังคมการศึกษาครับ

ภาพวันก่อนที่ผมบอกว่า ถ้าเป็นผม ผมจะไม่ยอมลงไปเด็ดขาด จำได้ไหม ?

แต่ปรากฎว่า เขาเหล่านั้นโดนสั่งให้ลงไปแล้วครับ ลองคิดสิครับ ไม่รู้พวกนายเป็นกันไหม แต่ผมเป็น ผิวแพ้ง่ายมาก ถ้าโดนแบบนี้รับรองผื่นแดงกินทั้งตัวแน่ ผม

เกิดมาอุตส่าห์ร่ำเรียนจนได้เข้ามหาวิทยาลัย กับอีแค่สิ่งที่เรียกว่าความสกปรก ยังไม่รู้จักกันหรอ ? ความสกปรกจากในใจเท่านั้นที่บังคับให้เกิดการกระทำเหล่านี้ นี่คือความรักของรุ่นพี่ที่มีต่อรุ่นน้องหรอ ? อย่าอ้างว่ารุ่นพี่เจอมา บรรพชนไทยเขาเหนื่อยและเละกว่านี้อีกเลย เพราะนั่นมันเรื่องของคนยุคก่อน ยุคนี้เรามีอะไรๆ อีกเยอะที่ต้องทำ ไม่ใช่เพียงแค่เดินตามรอยคนโบราณๆ เท่านั้น

 

เข้าใจว่าแกล้งกันตลกๆ เพราะยังไงลับหลังน้องอาจไปทำอะไรที่มันลามกๆ กว่านี้ แต่ก็เหอะ อย่าลืมสำเนียกสิว่าพวกนายเป็นนักศึกษา เป็นปัญญาชนของชาตินะ แล้วสิ่งที่ทำกัน คืออะไร หรือความเสื่อมคือหนทางของปราชญ์ไทยไปเสียแล้ว ?

เมื่อศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ถูกทำลายและความน่าละอายกลายเป็นเรื่องเฮฮา แบบนี้จะไม่เรื่องว่าเสื่อมทรามทางจิตใจ แล้วจะให้เรียกอะไรดี

ถามจริงว่าการแตะเนื้อต้องตัวนี้เพียงเพื่อเอ็นดูน้องเขา หรือว่ามากกว่านั้น

อันนี้ไม่รู้มาเรียนหรือมาฝึก รด. ต่อให้เป็นวนศาสตร์หรือเกษตรก็ไม่มีหัวหน้าชาวไร่ชาวนาชาวสวนมาสั่งให้หมอบหรอกคร๊าบ ฝึกทำเพื่อ???

เมื่อถูกปิดตา รุ่นน้องก็กลายเป็นของเล่นที่รุ่นพี่จะเล่นหัวอย่างไรก็ได้

อ่านที่เสื้อเธอสิ

เมื่อรุ่นน้องถูกปิดตา สั่งให้กราบไหว้รุ่นพี่เหมือนๆกลับไพร่ทาสที่ต้องกราบไหว้เจ้านาย อนาถ

สั่งให้ก้มก็ต้องก้ม สั่งให้ทำอะไรก็ต้องทำ ไม่มีสิทธิโต้แย้งโต้เถียง มาก่อนเป็นพี่มาทีหลังเป็นน้อง น้องไม่เท่าเทียมกันต้องก้มหน้าติดพื้นรับฟังคำสั่งจากผู้เป็นพี่อย่างเดียวก็พอ เพราะแบบนี้ไงละ เมืองไทยเลยไม่เคยมีประชาธิปไตยอยู่จริง เพราะบัณฑิตเมืองไทยคุ้นชินกับการออกคำสั่งและทำตามโดยไม่ต้องใช้หัวคิด

แบบนี้เขาเรียก จัญไร ครับ ไม่ได้เรียกว่าประเพณีรับน้องใดๆ ทั้งสิ้น

ถ้าให้ผมแก้ผ้าแบบนี้ เตรียมเจอข้อหาอนาจาร ได้เลย ผมฟ้องแน่

ข้ออ้างที่ถ่อยที่สุด

 

#ANTI #SOTUS
hanachoi
Screenwriter
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
13 พ.ค. 56 เวลา 18:04 12,613 9 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...