ภาพยืนยัน! แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ โกนหัวบวชแล้ว

 

 

 

ภาพยืนยัน! แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ โกนหัวบวชแล้ว

 

 

หลังจากเกิดกระแสข่าวมากมาย เกี่ยวกับกรณีข่าว แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ หรือ สรวีย์ นัดที มิสทิฟฟานี่ปี 2009 ตัดสินใจลาบวชตลอดชีวิต พร้อมกับทิ้งตำแหน่งทรงเกียรติที่ได้รับทั้งหมด โดยล่าสุดมีภาพของ พระแจ๊ส ซึ่งเข้าพิธีอุปสมบท ปลงผมและห่มจีวร เผยแพร่ในโลกอินเตอร์ โดยผู้ใช้ชื่อthanyaphat1410 นำภาพดังกล่าวโพสต์ลงกระทู้เว็บไซต์พันทิป

แหล่งข่าวระบุว่า พระแจ๊ส ได้เข้าอุปสมบทตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากที่เกิดกระแสข่าว ไม่มีใครทราบว่า พระแจ๊ส หายไปไหนและทำอะไร แม้กระทั่งคนในครอบครัวก็ไม่ทราบ จนกระทั่งล่าสุดได้รับการยืนยันจากคนในครอบครัวว่า พระแจ๊ส บวชเป็นพระแล้วจริง

สำหรับข้อครหาที่สังคมสงสัยว่า อดีตมิสทิฟฟานี่คนนี้ เคยผ่านการศัลยกรรมร่างกายมาแล้ว เหตุใดจึงสามารถอุปสมบทได้ มีข้อมูลจากแหล่งข่าวระบุว่า ก่อนจะอุปสมบท พระแจ๊ส ได้เข้ารับการผ่าตัดนำเอาหน้าอกที่ศัลยกรรมเพิ่มออกไปแล้วเรียบร้อย ส่วนเรื่องการแปลงเพศ พระแจ๊ส ยังไม่เคยเข้ารับผ่าตัดแปลงเพศแต่อย่างใด

 

 

แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ร่อนจดหมายเปิดใจ ก่อนลาบวชตลอดชีวิต แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ 2009 วอนสื่อหยุดติดตามเสนอข่าว แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ขอลาบวชตลอดชีวิต เพื่อนำทางไปสู่นิพพาน

 ช็อควงการสาวประเภท 2 เมื่อ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ 2009 ประกาศขอบวชตลอดชีวิต

 

 

 

แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ปี 2009 แฉเรื่องเบื้องหลังชีวิตกระเทย (ขายตัว) จนเป็นเรื่องเป็นราว

แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ปี 2009 หรือ แจ๊ส สรวีย์ นัดที อดีต มิสทิฟฟานี่ปี 2009
ประกาศขอลาบวชโดยไม่สึกตลอดชีวิต กระแสข่าวล่าสุด ระบุว่า แจ๊ส ได้ไปผ่าตัดเอาซิลิโคนออกจากหน้าอก และเข้าปฏิบัติธรรมมาระยะหนึ่งแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ คุณ thanyaphat1410 กระทู้จากเว็บไซต์พันทิป

เปิดข้อความ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ส่งสารขอลาบวชไม่สึก

ที่มา  : sanook 

13 พ.ค. 56 เวลา 15:28 11,563 5 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...