อึ้ง! โรงเรียนสอนเซ็กส์แห่งแรกของโลกในออสเตรีย 0.0 !!!!!!!

 

 

 

โรงเรียนในออสเตรียเปิดสอนเกี่ยวกับเรื่อง "เซ็กส์" โดยเฉพาะ หลักสูตรเน้นปฏิบัติ ทฤษฎีเรื่องรอง ใครอายุมากกว่า 16 ปี สมัครเรียนได้เลย

 

อิลวา มาเรีย ธอมป์สัน ผู้บริหารสูงสุดของโรงเรียนเซ็กซ์นานาชาติ

 

อิลวา มาเรีย ธอมป์สัน ผู้บริหารสูงสุดของโรงเรียนเซ็กซ์นานาชาติ ในกรุงเวียนนา ของออสเตรีย ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์เต็มรูปแบบแห่งแรกของโลก ระบุว่า นักเรียนที่ลงทะเบียนเข้าศึกษาในสถาบัน จะสามารถพัฒนาตนเองจากคนธรรมดาให้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการบรรเลงเพลงรัก ด้วยลีลาท่าทางต่างๆได้ เมื่อสำเร็จการศึกษา ขณะที่ค่าเล่าเรียนตกอยู่ที่เทอมละประมาณ 58,000 บาท...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน โดยอ้างผู้บริหารสูงสุดของโรงเรียนเซ็กซ์นานาชาติ ในกรุงเวียนนา ของออสเตรีย ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์เต็มรูปแบบแห่งแรกของโลก ที่ออกมาระบุว่า นักเรียนที่ลงทะเบียนเข้าศึกษาในสถาบันแห่งนี้ จะต้องมีความรู้ในเรื่องเพศอย่างแตกฉาน ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ เมื่อสำเร็จการศึกษาออกไป

รายงานข่าวระบุว่า นางอิลวา มาเรีย ธอมป์สัน ผู้อำนวยการหญิงของโรงเรียนเซ็กซ์นานาชาติแห่งออสเตรีย (Austrian International School of Sex : AISOS)ออกมาเปิดเผยว่า นักเรียนที่สนใจเข้าศึกษาหลักสูตรทางเพศในสถาบันของเธอ จะต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งสำคัญในชีวิต เนื่องจากหลักสูตรของทางโรงเรียนไม่ได้เน้นแต่ภาคทฤษฎีเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับภาคปฏิบัติ ซึ่งหมายถึงการให้นักเรียนได้มีความสัมพันธ์ทางเพศต่อกันอีกด้วย

ธอมป์สันซึ่งเป็นชาวสวีเดน เปิดเผยว่า นักเรียนของเธอจะได้ศึกษาทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติเกี่ยวกับ "ศิลปะแห่งการมีเซ็กซ์" ซึ่งจะเน้นให้นักเรียนสามารถพัฒนาตนเองจากคนธรรมดาให้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ ในการบรรเลงเพลงรัก ด้วยลีลาท่าทางต่างๆได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ขณะเดียวกัน คณะอาจารย์ก็จะคอยเสริมความรู้เกี่ยวกับเทคนิค และเคล็ดลับต่างๆในเรื่องบนเตียงให้ตลอดทั้งหลักสูตร


ในส่วนของการศึกษาภาคปฏิบัตินั้น ธอมป์สันระบุว่า นักเรียนทุกคนได้รับอนุญาตให้สามารถ "ฝึกซ้อมมีเพศสัมพันธ์" กันได้ ภายในหอพักของทางโรงเรียน ซึ่งเป็นหอพักรวมแบบไม่แบ่งแยกเพศ โดยผู้อำนวยการสาวใหญ่รายนี้ย้ำว่า "การฝึกซ้อมมีเพศสัมพันธ์" นี้ มีความสำคัญอย่างมาก เพราะจะช่วยให้นักเรียนมีความช่ำชอง ก่อนส่ง "การบ้านฉบับจริง" ให้กับคุณครู พร้อมย้ำว่า นักเรียนของเธอทุกคน  ต้องสอบให้ผ่านทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ จึงจะสามารถขอทำเรื่องจบการศึกษา และรับเกียรติบัตรจากทางโรงเรียนได้

"เราไม่ได้บังคับนักเรียนให้มีเพศสัมพันธ์กัน เราเพียงแค่แนะนำให้พวกเขาได้ร่วมรักกันให้บ่อยครั้งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และทางโรงเรียนจะคอยกระตุ้นเตือนพวกเขาอยู่เสมอว่า ถ้าอยากสำเร็จการศึกษาจากที่นี่ ก็จำเป็นต้องสอบให้ผ่านทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ" ผู้อำนวยการธอมป์สันกล่าว

อย่างไรก็ดี ธอมป์สันยอมรับว่า สถาบันการศึกษาสุดแหวกแนวของเธอค่อนข้างได้รับการต่อต้านจากกลุ่มอนุรักษ์นิยม  และพวกเคร่งศาสนาในออสเตรียพอสมควร และโฆษณาของทางโรงเรียนก็เพิ่งถูกสั่งแบนห้ามแพร่ภาพผ่านสถานีโทรทัศน์ต่างๆ แล้วเช่นกัน แต่ผู้สนใจยังสามารถรับชมเวอร์ชั่นเต็มได้ผ่านทางเว็บไซต์ของทางสถาบัน ที่ 

"http://www.aisos.at "  :wanwan004:

 




ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสมัครเข้าเรียน ต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไป และควรมีความรู้ด้านภาษาเยอรมัน เนื่องจากการเรียนการสอนส่วนใหญ่จะทำในภาษาเยอรมันเป็นหลัก และมีภาษาอังกฤษเป็นส่วนเสริมในบางวิชาเท่านั้น โดยค่าเล่าเรียนเบื้องต้นอยู่ที่ภาคเรียนละ 1,400 ยูโร หรือราว 58,195 บาท ซึ่งทางโรงเรียนจะจัดอาหารบริการฟรี 3 มื้อ ในวันจันทร์ถึงศุกร์ พร้อมห้องพักแบบ "เตียงคู่" แต่หากนักเรียนรายใดต้องการขอพักในห้องแบบ "เตียงเดี่ยว" ก็จะต้องจ่ายเพิ่มอีก 500 ยูโร หรือราว 20,800 บาท.

 

 

หนึ่งในหอพักที่ทางโรงเรียนจัดไว้ให้

 

 

3 พ.ค. 56 เวลา 12:21 3,253 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...