ไปไม่รอด! พิ้งกี้ รับเลิก หนุ่มฮ่องกงแล้ว (คลิป)

 

 

 

 

ไปไม่รอด! พิ้งกี้ รับเลิก หนุ่มฮ่องกงแล้ว 

 

ไปไม่รอด! พิงค์กี้ สาวิกา รับเลิกหนุ่มฮ่องกงแล้ว แจงสาเหตุเพราะคุยกันแล้วไม่คลิก ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันทั้งสิ้น โต้เปล่ามีคนหนุ่มใหม่ ขอมุ่งทำงานอย่างเดียวก่อนดีกว่า

 

 

 

 

 

 

พิงค์กี้-สาวิกา : ดอกกุหลาบช่อโตจากนักธุรกิจชาวฮ่องกงนามว่า เจสัน

  เจสัน มหาเศรษฐีฮ่องกง หวานใจ พิ้งกี้ สาวิกา

ปิดประเด็น!’พิ้งกี้’เคลียร์ ยังไม่มีแพลนแต่งงาน!

ล่าสุด พิ้งกี้ เลยต้องต้องออกมาโรงมาเคลียร์ อีกรอบ โดยยืนยันว่า ‘ตอนนี้ตนยังยุ่งอยู่กับการทำงานถ่ายหนังอยู่ที่อินเดียและยังไม่มีแพลงแต่งงานแต่อย่างใด’

 

 

——————————————–


คุณพ่อของสาวพิ้งค์กี้ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว พร้อมกับเผยว่า หนุ่มชาวฮ่องกงตามขายขนมจีบจริง โดยที่ฝ่ายชายได้ชื่นชอบติดตามเป็นแฟนคลับพิ้งค์กี้มานานแล้ว สำหรับเรื่องยกลูกสาวให้ฝ่ายชายรึเปล่า ตอนนี้คงต้องศึกษานิสัยใจคอกันก่อน ถ้ารู้สึกว่าโอเคก็คงไม่ปฏิเสธ และหากลูกสาวแต่งงานจริงๆ ทำไมจะไม่บอก!!

หนุ่มเจมส์ นักธุรกิจหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีชาวฮ่องกง วัย 30 ปี หลังเริ่มศึกษาดูใจได้ไม่นาน! เต้ช่างแต่งหน้าประจำตัวสุดซี้ของ พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช ยืนยันเสียงดังๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ว่า พิงกี้ไม่น่าจะแต่งงานตามที่เป็นข่าวลือในเร็ววันนี้แน่ๆ เพราะไม่เคยเห็นหน้าแฟนเลย โดยปกติจะไปไหนมาไหนกับพิงกี้เกือบตลอดเวลาอยู่แล้ว

 

 

ถ้าแต่งจริงก็น่าจะได้ยินข่าวก่อน หรือได้เห็นหน้าแฟนบ้าง โดยเต้กล่าวย้ำคำเดิมๆ ว่าคุยแต่เรื่องงานอย่างเดียวกับพิงกี้ ไม่เคยได้คุยเรื่องจะแต่งงานแต่อย่างใดเลย ส่วนแม่พิงกี้ก็ไม่เคยมาพูดคุยเรื่องแต่งงานของลูกสาวให้เต้ฟังแต่อย่างใด

 

 

ช่วงนี้พิงกี้ยังติดภารกิจสำคัญ คือการถ่ายหนังที่อินเดียอยู่ประมาณ 1 เดือน หลังจากนั้นหนังจะยกกองไปถ่ายทำที่สหรัฐอเมริกาอีกราวๆ 1 เดือน สรุปพิงกี้ต้องติดถ่ายหนังอยู่กว่า 2 เดือน ซึ่งหากจะแต่งงานจริงในเร็วๆ วันนี้ตามที่เป็นข่าวลือ!!

 

ประวัติ เต้ ภาราดา จินดารัตน์

เธอคือผู้จัดการส่วนตัวดารา ที่ครบเครื่อง เรื่องความสามารถ เป็น ทั้งช่างแต่งหน้า ช่างทำผม และคอยดูแลเทคแคร์ดารา เชื่อว่าถ้าหากดาราคนไหนเรียกใช้บริการเธอ รับรองได้เลยว่าคุ้ม เกินคุ้ม ปัจจุบันเต้เป็นผู้จัดการส่วนตัว คู่ทุกข์-คู่ยากของนางเอกสาวนัยน์ตาแขก “พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช”

 

——————————————–

ช็อกวงการ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เตรียมแต่งงานฟ้าแลบ กับทายาทมหาเศรษฐี
หมื่นล้านชาวจีน-ฮ่องกง วัย 30 ปี ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

 

 

เป็นข่าวที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์ฮือฮาให้กับวงการบันเทิงอีกครั้งมีข่าวลับมาแรงเล็ดลอดว่า นางเอกสาว  พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแลบในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้  หนุ่มที่จะเป็นเจ้าบ่าวของสาวพิ้งกี้นั้น เป็นหนุ่มชาวจีน ที่มีเชื้อสายฮ่องกง อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสูงโปร่งหน้าตาดี โดยความรักทั้งคู่เกิดจากที่ฝ่ายชายแอบปลื้มชื่นชอบติดตามเป็นแฟนคลับพิงค์กี้มานานแล้ว โดยมีคนดูแลของทั้งสองฝ่ายชายและหญิงคอยเป็นแม่สื่อ

 

 

ซึ่งผ่านความเห็นชอบของแม่ฝ่ายชาย ที่มีธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรม ที่ประเทศจีน และฮ่องกง หลายโรงแรม เข้าขั้นเป็นเศรษฐีหมื่นล้านกันเลยทีเดียว  ในเบื้องต้นมีแปลนจะแต่งงานภายในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่สาวพิ้งกี้ จะเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ประเทศอินเดีย ในช่วงปลายเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ทางด้านคุณแม่ของดาราสาวไปผลัดเลื่อนเวลาไปก่อนเพื่อความมั่นใจอีกที และให้เรียนรู้จักกันมากกว่านั้นเสียก่อน 

อย่างไรก็ตามการตัดสินใจแต่งงานของพิงค์กี้แบบฟ้าแลบไม่มีปี่มีขลุ่ยมาก่อนในครั้งนี้นั้นหลายคนพุ่งประเด็นไปที่เนื่องจากดาราสาวและครอบครัวต้องการตัดปัญหาที่คาราคาซังกับกรณีของ ”เป๊ก-สัญชัย” และ ธัญญ่า แหล่งข่าววงในได้เผยว่า นางเอกสาวได้แต่แอบวาดหวังความรักที่เธอจะตัดสินใจแต่งงานในครั้งนี้คงไม่ผิดพลาดอีกแล้ว เพราะผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้ดี


 

 

 

 

 

1 พ.ค. 56 เวลา 15:51 4,527 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...