โจ๋นครปฐมดุ คืนเดียว 2 คดี ยิงเจ็บ 3 สาหัส 3

โจ๋นครปฐมดุ คืนเดียว 2 คดี ยิงเจ็บ 3 สาหัส 3


โจ๋นครปฐมดุ คืนเดียว 2 คดี ยิงเจ็บ 3 สาหัส 3 (ไทยรัฐ)

         นครปฐมเมืองปืนดุคืนเดียวยิงกัน 2 ราย เจ็บ 3 คน เจียนตาย 3 คน เหตุรายแรกเกิดช่วงใกล้เที่ยงคืน 10 โจ๋ ขับขี่จักรยานยนต์เล่นรอบเมือง โดนส่องเจ็บ4 รายที่ 2 ออกจากสถานบันเทิงโดนตามยิงเจ็บอีก 2   

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 31 ก.ค. พ.ต.ท.เทพฤทธิ์ ชาวนาวิก สารวัตรเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ว่า มี กลุ่มวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ 4 คน หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลทราบชื่อ นายเอ (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าที่ต้นคอ 1 รู เอวขวา 2 รู ต้นขาขวา 3 รู นายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ถูกกระสุนเข้าที่แก้มก้นขวา 2 รู นายซี (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี กระสุนเข้าที่กลางหลังกระสุนฝังใน 1 รู เด็กหญิงแจ่ม(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าที่แขนซ้าย 1 รู ทั้งหมดถูกกระสุนปืนลูกซอง แพทย์นำเข้าห้องผ่าตัด  เหตุเกิดที่ริมรั้วหลัง โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย เชิงสะพาน ซอย 7 ถนนทิพากร เขตเทศบาลนครนครปฐม 

       

         ที่เกิดเหตุพบรอยเลือด เศษขวดและแก้วตกเกลื่อนกระจาย จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ  ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของพวกตน จับกลุ่มชุมนุมกันที่ด้านหน้าถนนริมรั้วหลังโรงเรียน ประมาณ 10 คน  ระหว่างนั้น มีกลุ่มวัยรุ่น ขับขี่รถจักรยานยนต์มากลุ่มใหญ่ กว่า 10 คัน คนประมาณ 15-18 คน เมื่อผ่านมาถึงบริเวณที่พวกตนยืนคุยกัน กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขว้างขวด และ ขว้างแก้วเข้าใส่ในกลุ่มพร้อมกับยิงปืนเข้าใส่ 1 นัด แล้วขับขี่รถหลบหนีไป โดยที่ไม่มีใครทราบสาเหตุ ก่อนเกิดเหตุก็ไม่เคยมีเรื่องกับใครขับขี่รถ จักรยานยนต์เที่ยวรอบเมืองเสร็จแล้วก็มาจอดแวะคุยกันเท่านั้นก็ถูกยิง ตำรวจอยู่ระหว่างตามสืบว่า เป็นวัยรุ่นกลุ่มใดที่ก่อเหตุ เพื่อตามตัวมาดำเนินคดี 

         ต่อมาเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 1 ส.ค. พ.ต.ท.กามนิต เทศประสิทธิ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัว 2 คน ให้มาตรวจสอบ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อ นายเกรียงศักดิ์ หงวนบุญมาก อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 238/2 หมู่ 3 ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม ถูกยิงเข้าที่หัวไหล่ 1 นัด กระสุนฝังใน และ นายวิรัตน์ จันทร์ไฝ อายุ 32 ปี ไม่ทราบเลขที่ อยู่ ต.ดอนยายหอม เช่นกัน ถูกยิงเข้าที่กลางหลัง 1 นัด กระสุนฝังใน แพทย์นำเข้าห้องผ่าตัด

         นายวุฒิวัฒน์ รอดพลอย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/2 หมู่ 1 ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า ตนเองพร้อมผู้บาดเจ็บออกมาจากสถานบันเทิง ถนนราชมรรคา ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 กันมา ตนเองเป็นคนขี่ เมื่อออกมาได้ 300 เมตร จะกลับบ้านที่ดอนยบายหอม มีรถจักรยานยนต์ ขับขี่ตามหลังมาแล้วยิงเข้าใส่ 3 นัด ก่อนกลับหัวรถขับขี่หลบหนีไป เพื่อนร้องว่าถูกยิง ตนจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิงเพราะมืด ตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐาน ส่งชุดสืบออกหาตัวมือปืนรายนี้แล้ว




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

1 ส.ค. 52 เวลา 21:30 3,508 4 84
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...