"วีเจ.อิ๊งค์" นางเอกรักเว้ยเฮ้ยกรี๊ด - แจ้งความโดนแอบอ้างชื่อตุ๋นขายเสื้อในอินสตาแกรม

 

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 27 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.หญิง คนึงนุช ทศไพรินทร์ พงส.สบ.1 สน.ปทุมวัน และพ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รองผกก.สส.สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุจากนางสาวชญานุช บุญญธนาพิบูลย์ อายุ 24 ปี หรือ วีเจ.อิ๊งค์ แชลแนลวี และนางเอกภาพยนตร์เรื่องรักเว้ยเฮ้ย นำหลักฐานเอกสารที่พิมพ์จากโปรแกรมอินสตาแกรม เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษหาตัวผู้กระทำผิดกรณีถูกลอบนำชื่อและรูปภาพของตนไปแอบอ้างขายเสื้อชุดเดรส ยี่ห้อ “vickteerut” สีครีม ราคาจริงประมาณ 8,000 พันกว่าบาทไปประกาศขายในอินสตาแกรมในราคาถูก 5,500 บาท
 วีเจ.อิ๊งค์ ชญานุช ให้ปากคำว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา มีเพื่อนโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมมาหาตน และเขียนข้อความด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคายว่าขายเสื้อแล้วให้โอนเงินไป แต่ทำไมไม่ได้เสื้อ ตนงงมาก จึงลองค้นข้อมูลในอินสตาแกรม พบว่ามีคนแอบอ้างเอาชื่อบัญชีในนาม “ink^^” โดยมีรูปตนสวมชุดราตรี และมีข้อความประกาศขาย พร้อมเบอร์โทรศัพท์ รวมทั้งเบอร์บัญชีธนาคารครบถ้วน 
 
 วีเจ.อิ๊งค์ กล่าวต่อไปว่า เมื่อตนลองโทรศัพท์ไปยังเบอร์ดังกล่าวปรากฎว่าไม่มีผู้รับสาย เมื่อแอดส่งข้อความขอเป็นเพื่อนไปก็ไม่รับแอด ทำให้รู้ว่าบุคคลคนนี้จงใจแอบอ้างนำชื่อตนไปใช้กระทำความผิด เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่ามีคน 8 คนหลงเชื่อโอนเงินไปยังบัญชีดังกล่าว รวม 44,000 บาท จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่ประชาชนคนอื่นๆ จะหลงเชื่อและโดนหลอกไปมากกว่านี้  
 
 ด้านพ.ต.ท.พนม เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบพบว่ามีผู้หลงเชื่อจำนวนหลายราย และโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ในชื่อของน.ส.วราภรณ์ สายทอง ขณะนี้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบชื่อและเลขบัญชีว่าเป็นใคร ก่อนจะให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกมาดำเนินคดีต่อไป
28 เม.ย. 56 เวลา 10:31 3,559 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...