เป็นชู้กับสามีคนอื่น แต่กล้าบอกว่าตัวเองเป็นคนดี

 

 

 

 

 

 

เราได้ฟัง club friday ของเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา หัวข้อคือ "คนดี ที่ไม่สำคัญ"

มีผู้หญิงคนนึงอายุ 37 ปี (ขอเรียกว่าคุณ A) โทรมาเล่าว่าเธอเป็นชู้กับสามีของคนอื่น ซึ่งผู้ชายทำงานที่เดียวกับเธอ โดยที่เธอยอมที่จะเป็นชู้แบบเงียบๆ

 

   คือจะไม่เปิดเผยหรือเรียกร้องอะไรทั้งสิ้น ยอมอยู่ในที่ของตัวเอง แต่ผู้ชายก็ดันไปเป็นกิ๊กกับผู้หญิงอีกคนนึงในที่ทำงานเดียวกันอีก พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นคุณ A ก็เสียใจมากที่ผู้ชายไปมีผู้หญิงอื่น

โดยที่เธอพูดออกมาว่า เธอเป็นคนดีขนาดนี้แล้ว (ที่ยอมเป็นชู้โดยที่ไม่เรียกร้องอะไร) ผู้ชายยังไม่ยอมหยุดอยู่ที่เธออีก เราฟังแล้วก็อึ้งว่า เฮ้ย คิดได้ไงเนี่ย การกระทำแบบนี้เรียกว่าเป็นคนดีหรอ

การที่ไปเป็นชู้กับคนที่มีครอบครัวแล้วแต่ไม่เรียกร้อง เรียกว่าเป็นคนดี ?!!? แล้วเธอยังกล้าโทรมาปรึกษาในหัวข้อนี้อีก แสดงว่าเธอเข้าใจจริงๆว่าเธอเป็น"คนดี" พี่อ้อยกับพี่ฉอดก็เตือนสติไปว่าเค้าทำผิดตั้งแต่แรกแล้ว และให้คำแนะนำดีๆไป และคุณ A ก็พูดว่าจะถอยออกมา

จริงๆแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องของเรา แต่เราฟังแล้วแปลกใจที่มีคนคิดแบบนี้ แล้วคนหลายคนทั้งที่เรารู้จักเป็นการส่วนตัวหรือที่มาเล่าให้ฟังใน pantip ก็ตาม ต่างมีความคิดที่ว่า

        การยอมเป็นกิ๊กโดยที่ไม่เรียกร้อง คืออยู่ในที่ของตัวเองถือว่าไม่ผิด เพราะไม่ได้ทำให้เค้าเลิกกัน เราไม่เข้าใจว่าทำไมเดี๋ยวนี้คนสมัยนี้ถึงมีความคิดแบบนี้ จริยธรรมหรือสามัญสำนึกมันหายไปไหนกันหมด 

อยากจะเตือนคนที่เป็นกิ๊กอยู่หรือที่คิดกำลังจะเป็นให้หยุดเถอะค่ะ คุณมีความสุขจริงๆหรอที่เป็นได้แค่ตัวสำรองของคนอื่น โดยเฉพาะผู้หญิงที่เป็นกิ๊ก

 

คุณให้เค้าฟรีๆ ผู้ชายที่ไหนก็ชอบทั้งนั้นแหล่ะค่ะ คุณก็เปรียบเสมือนนางบำเรอเท่านั้น เวรกรรมมันมีจริงนะคะ เดี๋ยวนี้กรรมตามสนองเร็วมาก ถึงมันจะไม่เกิดกับตัวคุณโดยตรง มันก็จะไปเกิดกับครอบครัวหรือคนที่คุณรักค่ะ อย่าสร้างเวรสร้างกรรมต่อกันเลย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...