บุกฆ่าเผาสาว คาห้องนอน จับทันควัน โหดลพบุรี หวังข่มขืน

คนร้ายบุกบ้านสาววัย 44 ในอ.ท่าวุ้งลพบุรี ขณะนอนอยู่กับลูกสาววัย 9 ขวบ ตรงปรี่เข้าไปทำร้ายเหยื่อ จับมัดแล้วจุดไฟเผาซ้ำจนตายคาที่ นอกจากนี้ ยังทำร้ายเด็กจนสลบ ก่อนที่หนูน้อยจะกระเสือกกระสนไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านแต่ก็ช่วยแม่ไม่ทัน ตร.บุกรวบไอ้โหดทันควัน เป็นฝีมือไอ้หนุ่มวัย 36 คนในหมู่บ้าน อ้างทำเพราะโรค ประสาทกำเริบ ไม่รู้สึกตัว แต่ตร.ไม่เชื่อแจ้งข้อหาหนักฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและอำพรางศพดำเนินคดีตามกฎหมาย



เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 23 เม.ย. พ.ต.ท. กมล คงต่วน สารวัตรเวร สภ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายและจุดไฟเผาซ้ำ เหตุเกิดบ้านเลขที่ 12 ม.14 ต.บางคู้ อ.ท่าวุ้ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมด้วยพ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เกตุอร่าม ผกก. พ.ต.ท.ภิสันต์ ลักษณา รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.ศุภนัย โกษากุล รอง ผกก.ส. พ.ต.อ.พรชัย ไข่สนอง ผกก.สส.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.ท.พลกฤตฏ์ ดวงสุดา สว.สส.ภ.จว.ลพบุรี ร.ต.ต.กรุงไกร ไล้อ่วม รอง สว.สส.ภ.จว.ลพบุรี พร้อมกำลังอีกจำนวนหนึ่งและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรีรุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวหลังใหญ่ใต้ถุนยกสูงปลูกติดกัน 2 หลัง ในห้องนอนพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจายเต็มห้อง เตียงหักมีร่องรอยไฟไหม้บริเวณหัวเตียง บนเตียงพบร่างนางสมนึก ตั้งสกุล อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตในสภาพมีผ้าห่มคลุมทับอยู่ ที่คอถูกรัดด้วยเชือกไนลอนสีเขียว มือและเท้าถูกรวบไปอยู่ที่คอ มัดทับด้วยผ้าขนหนู สภาพศพสวมเสื้อซับในสีครีม สวมผ้าถุงลาย และรูดลงมาอยู่ที่ข้อเท้า ไม่สวมยกทรงและกางเกงใน ตามตัวพบถูกทำร้ายร่างกายจนเขียวคล้ำ และมีรอยถูกไฟไหม้ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 ชั่วโมง จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี นำศพส่งสถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ ให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการตายต่อไป



สอบสวนนายปรีชา ตั้งสกุล อายุ 46 ปี พี่ชายผู้ตาย ให้การว่า น้องสาวทำงานอยู่โรงงานมินีแบ ลพบุรี และพักอาศัยอยู่กับด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 9 ขวบ ตามลำพัง ส่วนสามีแยกกันอยู่ ก่อนเกิดเหตุหลานสาววิ่งมาเรียกตนที่บ้าน ในสภาพตัวและเสื้อผ้าเต็มไปด้วยเลือดและฟันหัก บอกว่ามีโจรบุกขึ้นมาทำร้ายแม่และตนเองถึงบนบ้าน จึงรีบวิ่งขึ้นมาดูก็พบว่าน้องสาวถูกฆ่าตายแล้ว 



เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในหมู่บ้านที่รู้ความเคลื่อนไหวของนางสมนึกเป็นอย่างดี โดยคนร้ายน่าจะปีนขึ้นบ้านทางด้านหลัง และคาดว่าน่าจะบุกขึ้นมาหมายข่มขืนนางสมนึก แต่เมื่อเห็นนางสมนึกนอนอยู่กับลูกสาว จึงลงมือทำร้ายร่างกายนางสมนึกและลูกก่อนที่คนร้ายจะฆ่ารัดคอและเผาเหยื่อ 



ต่อมาเวลา 06.00 น. พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.มาโนช สุภาพพูล พ.ต.อ.ศุภโยชก์ ธารีไทย รอง ผบก. เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งการไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เนื่องจากคนร้ายมีพฤติกรรมเหี้ยมโหด และคาดว่าคนร้ายอยู่ในละแวกใกล้เคียงนี่เอง



ต่อมาเวลา 17.00 น. พ.ต.อ.กิตติศักดิ์นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายบุญช่วย หรือตุ้ม ยานธูป อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 ม.2 ต.โพตลาดแก้ว อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี คนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้สำเร็จ โดยจับกุมตัวได้ที่วัดหนองปลิง ต.โคกกะเทียม อ.เมืองลพบุรี พร้อมรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กษจ 61 กาญจนบุรี พาหนะในการหลบหนี จึงนำตัวมาสภ.ท่าวุ้งเพื่อสอบสวน 



โดยนายบุญช่วยให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าเผาเหยื่อจริง อ้างว่าโรคประสาทกำเริบ ทำไปโดยไม่รู้สึกตัว ก่อนเกิดเหตุดื่มสุราไปครึ่งแบน จากนั้นจึงออกไปหาปลาหากบ แต่ขณะเดินผ่านหน้าบ้านนางสมนึก เกิดไม่รู้สึกตัว เดินขึ้นบ้านนางสมนึกและตรงเข้าไปในห้องนอน พบนางสมนึกนั่งอยู่บนเตียงจึงเดินไปหา และเกิดต่อสู้กัน ตนจึงทำร้ายนางสมนึกจนแน่นิ่งไป ส่วนด.ญ.เอตื่นขึ้นมาเห็นจึงร้องเสียงดังโวยวาย จึงใช้มือตบหน้าจนแน่นิ่งไปอีกคน



"เมื่อทั้งคู่แน่นิ่งไปจึงใช้เชือกไนลอนรัดคอรัดมือและเท้า แล้วใช้ไฟแช็กที่นำติดตัวมาจุดไฟเผาเพื่ออำพรางคดี ก่อนที่จะลงจากบ้านหลบหนีไปโดยไม่ได้ข่มขืนเหยื่อแต่อย่างใด แต่ที่เสื้อและผ้าถุงของนางสมนึกหลุด น่าจะมาจากการที่ต่อสู้กันมากกว่า" นายบุญช่วยกล่าว 



ในเบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อนายบุญช่วยแต่อย่างใด แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและอำพรางศพดำเนินคดีตามกฎหมาย



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังตำรวจจับกุมคนร้ายได้ มีญาติพี่น้องคนตายเดินทางมาขอบคุณเจ้าหน้าที่แน่น สภ.ท่าวุ้ง สำหรับนายบุญช่วยมีร่างกายที่ใหญ่โต ผิวดำ ตามตัวและแขนเต็มไปด้วยรอยสัก นอกจากนี้ แขนทั้ง 2 ข้างยังพบรอยกรีดจำนวนมาก ซึ่งนายบุญช่วยอ้างว่าทำร้ายตัวเองโดยไม่รู้สึกตัว เพราะโรคประสาทกำเริบ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...