พริตตี้สาวโพสต์ข้อความอ้างเมาไม่โดนจับ-ชี้แจงสื่อ

 

 

 

 

พริตตี้สาวโพสต์ข้อความอ้างเมาไม่โดนจับ-ชี้แจงสื่อ

 

 

 

กรณีหน้าเพจเฟซบุ๊คของพล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รองผบช.น.ดูแลงานจราจร มีการโพสต์ในเฟซบุ๊ค โดยผู้โพสต์ใช้ชื่อว่า Noo Bell Cawaii เนื้อหาเกี่ยวกับการดื่มเหล้าแล้วขับรถ แต่เมื่อเจอด่านถูกตำรวจจับเป่าแอลกฮอร์แต่ตำรวจไม่จับ พร้อมยังเอาขนมน้ำมาให้กิน และยังมาเล่นเกมส์ใน iphone เป็นเพื่อนจนหายเมาแล้วให้ขับรถกลับบ้านนั้น

ความคืบหน้าวันนี้ (20 เม.ย.) พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.จิรภัทร มุ่งดี รองผกก.จร. พ.ต.ท.ภควัฒน์ วันสนุก สว.จรและด.ต.ประวิทย์ ขาวเลิศ ผบ.หมู่งานจร.และน.ส.อลิสา วิชาพูล อายุ 21 ปี หรือน้องเบลซึ่งเป็นคนโพสต์ข้อความดังกล่าวร่วมแถลงข่าวชี้แจงว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวเรื่องนี้ออกไป ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 18 เม.ย. น.ส.อลิสาซึ่งทำงานเสิรมเป็นพริตตี้ได้เลิกงานขับออกมาพบด่านของจร.สน.โชคชัย ที่หน้าห้างซีดีซี ถนนเลียบด่วนอาจณรงค์-รามอินทรา เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตรวจแอลกอฮอล์เบื้องต้นตรวจสอบลมหายใจของน้องเบล แต่ไม่พบแอลกอฮอล์ เจ้าหน้าที่ขอตรวจใบขับขี่ปรากฏว่าไม่ได้พกมา จึงต้องเสียค่าปรับในข้อหาไม่พกพาใบขับขี่ เป็นจำนวนเงิน 200 บาท

ด้านน.ส.อลิสากล่าวว่า ระหว่างที่ตนรอคิวจ่ายค่าปรับนั้น ก็ได้กินขนมและได้คุยกับด.ต.ประวิทย์ ซึ่งเป็นคน จ.อุบลราชธานีเหมือนกัน จึงขอถ่ายรูปและได้โพสต์ข้อความเล่นเพื่อให้เพื่อนทราบ โดยไม่มีเจตนาใด ๆ แต่เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังโพสต์เสร็จก็หลับ เมื่อตื่นมาพบว่ามีคนแชร์ข้อความดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จึงรู้สึกตกใจ รีบโพสต์ขอโทษเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีใครแชร์ข้อความดังกล่าว หลังเป็นข่าวตนจึงเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สน.โชคชัย และได้มาร่วมแถลงข่าวเพื่อชี้แจงเรื่องดังกล่าวและขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกถ่ายรูป

 

“ที่ทำไปเพราะจะโพสต์โชว์เพื่อนเล่น ๆ ไม่ได้มีเจตนา หนูรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอบอกทุกคนว่าอย่าโทษตำรวจเลย เขาทำตามหน้าที่ หนูประมาทเลิ่นเล่อเองที่ไปโพสต์อย่างนั้น อยากฝากเตือนคนที่ใช้โซเชี่ยลมีเดีย ให้ระวังอย่าทำแบบนี้” น.ส.อลิสา กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบปากคำแล้ว ไม่พบว่านส.อลิสามีเจตนาหมิ่นประมาท แต่ที่ทำไปคงเพราะความคึกคะนอง จึงไม่ดำเนินคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ชี้แจงว่า ตร.สน.โชคชัยจะตั้งด่านที่หน้าห้างซีดีซีทุกวัน เพื่อกวดขันเรื่องจราจรและป้องกันอุบัติเหตุเสมอ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...