KBS สั่งแบน MV Gentleman ของไซ ชี้มีท่าไม่เหมาะสม

 
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ officialpsy สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

         เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2556 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า สถานีโทรทัศน์ KBS ของเกาหลีใต้ สั่งห้ามออกอากาศมิวสิควิดีโอเพลง Gentleman ของ ไซ (Psy) โดยให้เหตุผลว่า มีการแสดงท่าทางที่ไม่เหมาะสม

         โดยทางสถานีโทรทัศน์ KBS แถลงระบุว่า หลังจากที่ได้มีการพิจารณาแล้วว่า ภาพที่ปรากฏในช่วงต้นของมิวสิควิดีโอ ที่ไซกำลังเดินไปเต้นไป พร้อมกับเตะกรวยจราจรที่ตั้งไว้แสดงสัญลักษณ์ห้ามจอดนั้น อาจเป็นตัวอย่างให้เยาวชนแสดงพฤติกรรมเลียนแบบในทางลบ จึงสั่งห้ามรายการเพลงของสถานีทุกรายการออกอากาศมิวสิควิดีโอนี้

         อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ในวันเดียวกัน ประธานาธิบดีปาร์ค กึนเฮ ของเกาหลีใต้ ได้ออกมากล่าวยกย่องไซด้วยว่า เขาเป็นแบบอย่างที่ดีเยี่ยมของผู้ที่ให้ความเคารพกฎหมายลิขสิทธิ์ทางปัญญา ด้วยการยอมจ่ายเงินจำนวนมากให้แก่ทีมออกแบบท่าเต้นของกลุ่มศิลปินหญิงวงบราวน์ อายด์ เกิร์ลส เพื่อขอซื้อท่าเต้นหลักในเพลง อะบราคาดาบรา มาเป็นหนึ่งในท่าเต้นประกอบ Gentleman ซึ่งเป็นเพลงล่าสุดของเขา

         ทั้งนี้ แม้ไซจะถูกสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของประเทศแบนผลงานไป แต่ในขณะนี้มิวสิควิดีโอของเขากำลังได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมียอดผู้เข้าชมบนเว็บไซต์ยูทูบแล้วกว่า 152 ล้านครั้งเลยทีเดียว
20 เม.ย. 56 เวลา 08:12 2,057 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...