ยิงถล่มนายกอบต.โคกโพธิ์ ดับสยองคาฟอร์จูนเนอร์

 

วันที่ 19 เม.ย. เมื่อเวลา 16.10 น.ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้รถยนต์กระบะก่อเหตุยิงนายชาย ขาวทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลโคกโพธิ์ เหตุเกิดบนถนนทางหลวงสายโคกโพธิ์-ลำไพร บริเวณหน้าทางเข้าออกสำนักงาน อบต.โคกโพธิ์ ม.2 ต.โคกโพธิ์ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนา ผบก.ภจว.ปัตตานี พ.ต.อ.สุชาติ อัศวจินตสกุล ผกก.สภ.โคกโพธิ์ ร.ต.อ.ไพบูรย์ พูนมณี หัวหน้าชุดEOD ปัตตานี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปัตตานี พร้อมกำลังทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าสำนักงาน อบต.โคกโพธิ์ ตั้งอยู่ริมถนนทางหลวงสายโคกโพธิ์-ลำไพร พบมีเพียงรถยนต์โตโยต้าหรูฟอร์จูนเนอร์สีขาว หมายเลขทะเบียน ขก 7390 สงขลา สถาพรถถูกยิงด้วยอาวุธสงคราม อาก้าบริเวณกระจกประตูด้านคนขับ บริเวณกระจกหน้ารถตรงเบาะคนขับเป็นรูพรุน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนแล้ว และได้เสียชีวิตเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลเนื่องทนพิษบาดแผลไม่ไหว

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังขับรถยนต์คันดังกล่าวออกมาจากสำนักงานเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อออกมาบริเวณทางเข้าออกก่อนขึ้นถนนสายหลัก ได้มีคนร้ายใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ไม่ทราบเลขทะเบียนเป็นพาหนะ โดยมีคนร้ายสองคนที่นั่งท้ายกระบะใช้อาวุธสงคราม 2 กระบอก กราดยิงใส่ผู้ตายอย่างเลือดเย็น เมื่อมั่นใจว่าเสียชีวิต คนร้ายได้เร่งเครื่องยนต์หลบหนี้ไปทางเส้นทางมุ่งหน้าไปลำไพร ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน อาก้า จำนวนหลายสิบปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานว่าเป็นเป็นชนิดเดียวกันที่ได้ก่อเหตุในพื้นที่บ้างหรือไม่

ด้านผบก.ภจว.ปัตตานีกล่าวถึงสาเหตุการยิงในครั้งนี้น่าจะมาจากเหตุขัดแย้งส่วนตัวไม่เกี่ยวกับสถานการณ์ใต้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยผัวพันกับเหตุคนร้ายลอบยิงนายก อบต.ลำไพร ได้รับบาดเจ็บมาแล้วถึงสองครั้ง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 9 ได้ร่วมกับตำรวจสืบปัตตานี เข้าปิดล้อมตรวจค้นที่บ้านพักมาแล้ว แต่ไม่พบหลักฐานที่เชื่อมโยง จึงมาสามารถดำเนินคดีตามข้อสงสัยได้ นอกจากนั้นผู้ตายเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่

ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจโคกโพธิ์ได้ประสานจากตำรวจในพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา ว่าได้เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์กระบะอีซูซุ สีน้ำตาล เหตุเกิดบริเวณขนัมริมทาง  ม.7 บ้านกงกาง ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา ซึ่งคาดว่าเป็นรถที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบว่าเป็น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...