คลิป "เนวิน ชิดชอบ" นายใหญ่บุรีรัมย์ปรี๊ดแตก อบรมสองโจ๋ซ่าก่อเหตุทะเลาะวิวาทงานสงกรานต์

 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Torkhet Oaka Keeratimas สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

วันนี้ (15 เมษายน) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้รายงานข่าว เรื่องการก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงานเทศกาลสงกรานต์ ว่า ในปี 2556 จ.บุรีรัมย์ ก็ไม่พลาดที่จะจัดงานเทศกาลสงกรานต์ โดยปีนี้ จัดงานภายใต้ชื่อ "บุรีรัมย์ สงกรานต์ หรรษา มหาสนุก" แต่สิ่งที่พิเศษไม่เหมือนงานเทศกาลไหน ๆ คงไม่พ้นการตั้งเวทีมวยชั่วคราวขึ้นที่หน้าสนาม นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เพื่อเป็นการเตือนสติ เตือนใจกลุ่มวัยรุ่นที่เดินทางมาเที่ยวงานเทศกาล

ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ยังได้รายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่า เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา คุณ Torkhet Oaka Keeratimas สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ได้โพสต์ คลิป ชื่อว่า "หายคัน ทันที"  โดยภายในคลิปดังกล่าวได้ปรากฏภาพของ นายเนวิน ชิดชอบ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ยืนอยู่ขอบเวทีมวยชั่วคราวที่หน้าสนาม นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ขณะที่ในเวทีมวย มีวัยรุ่น 2 คนแต่งกายในชุดนักมวยยืนอยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า วัยรุ่นทั้งสองคน คือกลุ่มที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในงานและถูกจับตัวมาเปลี่ยนชุดนักมวย เพื่อให้ชกต่อยกันบนเวทีดังกล่าวแทนการทะเลาะวิวาทด้านล่าง แต่สุดท้ายวัยรุ่นทั้ง 2 คนก็ไม่ยอมต่อยกัน 

          แต่ในระหว่างที่วัยรุ่นทั้ง 2 คน ยืนอยู่กลางเวทีนั้น นายเนวิน ที่ยืนอยู่ขอบเวที ก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองด้วยน้ำเสียงที่ดุดันว่า

          "มึง รู้สึกตัวหรือยังว่ามึงทำอะไรลงไป" 

          "ต่อไปถ้ามึงยังทำแบบนี้อีก และกูเห็นหน้าพวกมึงอีกนะ ..ไม่ใช่แค่บนนี้นะ(เวทีมวย) ..กูเอาถึงบ้านเลยนะ ก็บอกไว้ก่อนนะ" 

          "ไป..ไปเปลี่ยนชุด"

          อย่างไรก็ตามหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าวในเว็บไซต์ยูทูบ ก็มีผู้นำไปโพสต์ต่อทางเฟซบุ๊ก จนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และแชร์เรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...