10 อันดับเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด !!!

หลังจากเกิดเรื่องราวมากมายในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนระหว่างจอห์น เทอร์รี่ กับเวย์น บริดจ์จนเป็นฉนวนเหตุให้ทั้งคู่แทบจะมองหน้ากันไม่ติด แม้ว่าจะเคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมกันในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ก็ตาม

ซึ่งในวันเสาร์ที่จะถึงนี้เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้นสังกัดของทั้งสองคนก็จะโคจรมาพบกัน แน่นอนว่าประเด็นสำคัญในเกมส์นี้นอกเหนือไปจากการลุ้นแชมป์ของเชลซี และการไล่ล่าอันดับที่ 4 ของแมน ซิตี้แล้ว คู่บริดจ์ vs เทอร์รี่ก็จะเป็นประเด็นที่แฟนบอลทั่วโลกจับตามองเช่นเดียวกัน จากปัญหาความขัดแย้งของทั้งคู่

ในวงการฟุตบอลเรื่อง “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” ไม่ได้มีแต่คู่ของเทอร์รี่ และบริดจ์คู่เดียวเท่านั้น เราจึงจะขอพาทุกท่านย้อนกลับไปดู 10 อันดับเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดในเกาะอังกฤษที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วกัน ......

1.เคร็ก เบลลามี่ v จอห์น อาร์เน่ รีเซ่

 

กองหน้าจอมเดือดเบลลามี่จัดการหวดรีเซ่ เพื่อนร่วมทีม “หงส์แดง” ด้วยไม้กอล์ฟ หลังจากที่มีปากเสียงกันในงานปาร์ตี้คาราโอเกะในอัลการ์เว หลังเดินทางไปเตรียมตัวที่จะแข่งกับบาร์เซโลน่าในซึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

และที่น่าเหลือเชื่อก็คือคู่กรณีทั้งสองคน เบลลามี่ และรีเซ่ต่างก็ทำประตูได้ที่คัมป์นู ก่อนที่เบลลามี่จะแสดงท่าดีใจแบบขำ ๆ ด้วยการทำท่าหวดไม้กอล์ฟซะงั้น !

2.จอห์น ฮาร์ทสัน v อียาล เบอร์โกวิช

เหตุเกิดที่สนามซ้อมของทีม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม โดยเบอร์โกวิช และฮาร์ทสันเหมือนจะไม่พอใจกันในระหว่างที่ลงซ้อม ทางคุณพี่ฮาร์ทสันก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงต่อล้อต่อเถียงกันให้ยุ่งยาก จึงบรรจงหวดแข้งซ้ายเต็มแรงเข้าหน้าของเบอร์โกวิชที่ไม่ทันได้ตั้งตัว

ก่อนที่ต่อมาพ่อเลือดร้อนจะโดนทางสโมสรปรับเงินด้วยการไม่จ่ายค่าเหนื่อยให้เป็นเวลาสองสัปดาห์

3.แกรม เลอ โซ v เดวิด แบตตี้

เลอ โซมีปากเสียงอย่างหนักกับแบตตี้ หลังจากที่แบล็คเบิร์นแพ้ในเกมส์ที่มอสโกว

ดาวเตะตำแหน่งฟูลแบ็คปล่อยหมัดเด็ดเข้าใส่เพื่อนของเขา หลังจากดูเหมือนว่าจะหงุดหงิดใส่กันมาได้เป็นสัปดาห์แล้ว

แต่เลอ โซได้บอกว่า “ผมไม่ใช่พวกนักมวย และผมก็ไม่ได้เหวี่ยงหมัดไปใกล้เขาเลยด้วย”

“ผมเจ็บตัวพอสมควรนะ มันน่าขำจริงๆ”

4.โอลอฟ เมลเบิร์ก v เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก

แคมป์เก็บตัวของทีมชาติสวีเดนในศึกฟุตบอลโลกปี 2002 ต้องวุ่นวายไม่น้อย หลังจากที่ลุงเบิร์กดันทะเลาะกับเมลเบิร์กกองหลังของทีม

อดีตกองหลังแอสตัน วิลล่าเข้าปะทะกับเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างหนักหน่วงในการฝึกซ้อมของทีม

ซึ่งทางลุงเบิร์กก็ไม่พอใจอย่างแรง ก่อนที่จะฮึดฮัดใส่เมลเบิร์ก และทั้งคู่ก็งัดกัน ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะเข้ามาห้ามปราบ และแยกทั้งสองคนออกจากกัน

5.นิคลาส เบนด์เนอร์ v เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

อเดบายอร์กับเบนด์เนอร์โต้เถียงกันอย่างรุนแรง หลังกองหน้าผิวหมึกไม่พอใจที่จะพยายามกั้กบอลไว้เล่นคนเดียวมากเกินไป

และอเดบายอร์ดูเหมือนจะไม่ชอบสไตล์การแต่งตัวของทางเบนด์เนอร์ที่เหมือนดูถูกการลงเล่นฟุตบอลให้กับอาร์เซนอลไปหน่อยอีกด้วย

โดยอารมณ์ของกองหน้าทีมชาติโตโกจะมาระเบิดเอาในเกมส์คาร์ลิ่ง คัพที่ “ปืนใหญ่” เจอกับสเปอร์ส โดยอเดบายอร์เอาหัวขวิดใส่เบนด์เนอร์ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวอย่างแรง

6.เจมี่ คาร์ราเกอร์ v อัลบาโล อาร์เบลัว

ลิเวอร์พูลส่งเวสต์บรอมให้ลงไปเล่นในลีกแชมป์เปี้ยนส์ ชิพหลังจากที่พวกเขาเอาชนะไปได้ 2-0 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่บรรดา “เดอะ ค็อปส์” ก็ต้องมาเซ็งเล็กน้อยหลังจากที่เห็นคาร์ราเกอร์ดันมาฟาดปากกันเองกับอาร์เบลัวซะอย่างนั้นในเกมส์นี้

คาร์ราเกอร์ต่อว่า แถมจ้องแบ็คชาวสเปนอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ หลังจากที่อาร์เบลัวดันพลาดง่าย ๆ และเกือบทำให้ทีมเสียประตู

โดยอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็ได้อธิบายถึงสาเหตุที่โกรธเป็นฟื้นเป็นไฟว่า “เราอยากที่จะรักษาคลีนชีตเอาไว้”

7.คีรอน ไดเออร์ v ลี โบว์เยอร์

คู่นี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นการทะเลาะกันที่ “โจ่งแจ้ง” อย่างแรง หลังจากโดนแอสตัน วิลล่าออกนำไปก่อน ทำให้โบว์เยอร์อาจจะรู้สึกหงุดหงิด จิตหงุดเงี้ยวหาที่ระบายอารมณ์ ทุกอย่างจึงไปตกที่ไดเออร์

โดยในตอนนั้นทั้งคู่มีปากเสียงกัน ก่อนที่ดาวเตะแบดบอยจะปรี่เข้าไปหาไดเออร์ แล้วก็สาวหมัดใส่อย่างเมามันส์ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็นัวเนียกันด้วยกำปั้น ก่อนที่ผู้เล่นฝั่งแอสตัน วิลล่า และนิวคาสเซิ่ลจะวิ่งเข้ามาห้ามทัพเอาไว้

ผลคือพี่ท่านโดนไล่ออกไปทั้งคู่ และนิวคาสเซิ่ลก็แพ้ไปตามระเบียบ 3-0

8.สแตน คอลลีมอร์ v เทรเวอร์ เบนจามิน

คอลลีมอร์วางมวยซัดกับเบนจามินในเกมส์สำรองของเลสเตอร์ ซึ่งมีรายงานข่าวมาว่าทั้งคู่ผลัดกันแลกกำปั้นในช่วงระหว่างพักครึ่งอยู่ นั่นเอง

หลังจากต่อยตีกันอย่างเมามัน คอลลีมอร์ก็โดนขึ้นบัญชีขายทันที ก่อนที่เขาจะย้ายออกไปอยู่กับแบรดฟอร์ดในเวลาต่อมา

9.ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ v แอนดี้ กริฟฟิน

สุดยอดแห่งแบดบอยอีกคนหนึงสำหรับฟูลเลอร์ หลังจากไม่พอใจกัปตันทีมของตัวเองแอนดี้ กริฟฟินที่ปล่อยให้เวสต์แฮมยิงประตูตีเสมอ 1-1 จากความผิดพลาดของกริฟฟิน

ทำให้คุณพี่ฟูลเลอร์เดินเข้าไปต่อว่ากริฟฟิน พอกัปตันทีมช่างปั้นหม้อโต้เถียงคืน ฟูลเลอร์จึงอยากที่จะให้กัปตันฟังเฉย ๆ ก็เลยตบหน้าไปหนึ่งฉาด หวังจะให้กริฟฟินฟังนิ่ง ๆ

แต่กลับกลายเป็นตัวฟูลเลอร์เองที่ต้องไปนั่งนิ่ง ๆ ในห้องแต่งตัว เพราะโดนกรรมการแจกใบแดง ฐานตบหน้ากัปตันทีมตัวเอง !!!

10.สตีฟ แม็คมานามาน v บรูซ กร็อบเบลาร์

เป็นอีกหนึ่งช๊อตคลาสสิคแห่งการ "ทะเลาะกันเอง" หลังกร็อบเบลาร์หัวเสียอย่างแรงใส่แม็คมานามาน ก่อนที่ทั้งคู่จะตอบโต้กันพอสมควร

โดยสาเหตุที่อดีตนายทวารของ “หงส์แดง” โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงก็เป็นเพราะว่า แม็คมานามานเคลียร์บอลไม่ดี ทำให้ลิเวอร์พูลเกือบพลาดท่า

กร็อบเบลาร์ต่อว่าแม็คมานามานอย่างรุนแรง จนทำให้อดีตปีกทีมชาติอังกฤษทนไม่ไหวผลักอกให้ห่าง ๆ ออกไป แต่กร็อบเบลาร์กลับโมโหหนักกว่าเดิม เดินเข้าไปผลักคอ แต่แม็คมานามานไม่ยอมเลยผลักหัวเหม่งของกร็อบเบลาร์จนหน้าหงาย สุดท้ายแม้นายทวารหนวดงามจะพยายามเข้าไปเอาเรื่องต่อ แต่แม็คมานามานก็เดินออกไปแล้ว

ที่มา www.soccersuck.com คุณ Zaine_R

#นานา #สาระ
123581321
นักแสดงรับเชิญ
24 ก.พ. 53 เวลา 22:04 3,896 12 134
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...