โฉมแรกภาพออกแบบ “กัปตันอเมริกา 2”

 

ฉมแรกของวินเทอร์ โซลด์เยอร์ และ ฟัลคอน ในภาพงานออกแบบจาก Captain America ภาคต่อ

 

เว็บไซต์ชื่อ Greek Zenith (via CBM) ได้ลงภาพงานออกแบบชุดแรกจากหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลในเฟส 2 ครับ ภาพเหล่านี้มาจากดีวีดีชุดพิเศษ Marvel Cinematic Universe: Phase One Collection ที่มาร์เวลเพิ่งวางจำหน่ายได้ไม่นาน

ภาพที่ออกมาตอนนี้มี 4 ภาพด้วยกันครับ ภาพแรกมาจากหนัง Captain America: The Winter Soldierซึ่งเผยงานออกแบบฉากที่สตีฟ โรเจอร์ (คริส อีแวนส์) สู้กับบัคกี้ บาร์นส์ (เซบาสเตียน สแตน) ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นวินเทอร์ โซลด์เยอร์ นักฆ่าของรัสเซีย ที่มีแขนโลหะเป็นอาวุธ หนังเรื่องนี้เพิ่งเปิดกล้องไปเมื่อวานที่โรงถ่ายแมนฮัตตัน บีช ของมาร์เวล ในแคลิฟอร์เนีย

 

นอกจากนี้ ภาพงานออกแบบล่าสุดจาก CBM ยัง เผยโฉมแรกของฟัลคอน หรือมนุษย์เหยี่ยว ที่รับบทโดยแอนโธนี แม็คกี้ ด้วยครับ เป็นภาพขณะใส่อุปกรณ์การบินคล้ายปีกเหยี่ยวบินอยู่บนท้องฟ้า ตัวละครนี้เป็นหนึ่งในหน่วยชีลด์ ที่จะเข้ามาช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในการต่อสู้กับเหล่าร้าย

 

สำหรับเนื้อเรื่องของ Captain America: The Winter Soldier ยังเป็นความลับอยู่ครับ บอกแต่เพียงว่าจะดำเนินต่อจากตอนจบของ The Avengers ซึ่งสตีฟ โรเจอร์ ต้องยอมรับบทบาทของตัวเองในโลกยุคใหม่ให้ได้ เควิน ฟีจ ผู้บริหารของมาร์เวลบอกว่าหนังจะเป็นแนวเขย่าขวัญการเมือง มี แอนโธนี กับโจ รุสโซ สองพี่น้องผู้กำกับแห่งซีรี่ส์ชุด Community และ Arrested Development มารับหน้าที่กำกับ

 

 

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2013/04/02/first-artworks-for-cap2/)

7 เม.ย. 56 เวลา 08:44 6,266 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...