Anna & Charlie’s Café ร้านเก่าแก่ย่านนถนนราธิวาสฯ

 

 

 

 

 

จากที่เคยเป็นลูกค้าประจำร้าน Anna & Charlie's Café มาเมื่อ 5 ปีมาแล้ว และด้วยหน้าที่การงานต่างๆ ที่ทำให้ไม่ได้ผ่านไปบริเวณ ถนนนราธิวาส ก็เลยไม่มีโอกาสได้กลับไปรับประทานอีก ล่าสุดเมื่อ วันเสาร์ที่ผ่านมา ก็มีโอกาศเดินทางไปแถวๆ นั้นอีกครั้ง เลยขอแวะเข้าไปลิ้มรสอาหารของ Anna & Charlie's Café ดีกว่า วันนี้เข้ามาที่ร้าน ก็ปาไปบ่าย 2 แล้ว ที่นี่มีลานจอดรถที่กว้าง ฉะนั้นหมดความปวดหัวเรื่องสถานที่จอดรถไปได้เลย

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งดูโล่งโปร่งสบาย ตัวอาคารตกแต่งด้วยกระจกใสรอบด้าน ลูกค้าสามารถมองเห็นบรรยากาศด้านนอกที่แวดล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด ภายในร้านได้ถูกตกแต่งในแบบสบายๆ ไม่แออัด เน้นความเป็นธรรมชาติด้วยการนำไม้ดอกและไม้ประดับมาตกแต่งทั่วทั้งร้าน

ถึงเวลารับประทานอาหารกันซะที ยากรู้ละซิว่างวดนี้ จัดอะไรไปบ้าง ตามมาดูกัน เริ่มจากฟรุตพั้นซ์ สุดชื่นใจหวานอมเปรี้ยว, ถัดมาเป็น สตรอเบอร์รี่โมจิโต้ เป็น Mock tail ผลไม้ที่อร่อยไปอีกแบบ และกรีนทีเฟรปเป้ ชาเขียวปั่นใส่วิปปิ้งครีม ที่หอม หวาน มัน อย่าบอกใคร

จากนั้นก็สั่งอาหารมาชิม สำหรับวันนี้เริ่มด้วย สปาเก็ตตี้ ใส้กรอกเยอรมัน+ไข่กุ้ง จานนี้รสชาติ กำลังดี เป็นสปาเก็ตตี้ผัดน้ำมันมะกอกใส่พริกกระเทียม ตามด้วยใส้กรอกเยอรมัน รสเยี่ยม โรยด้วยไข่กุ้ง สำหรับคออาหารอิตาเลียนรับรอบว่ากินแล้วจะติดใจ


ต่อด้วยเมนูยอดนิยมของที่นี่ โรตีแกงเขียวหวานไก่ รสชาติยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แผ่นโรตีที่นำไปทอดจนหอมและกรอบนอกนุ่มใน ราดแกงเขียวหวานไก่ รสชาติเข้มข้น อร่อยลืมแชะภาพไปเลย ใครจะมัวถ่ายรูป โพส Facebook คงไม่ทันเรากินแน่นอน ฮ่าๆๆๆ

6 เม.ย. 56 เวลา 09:05 883 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...