เฉินกวนซี เปิดตัว แอน หง แฟนสาวคนใหม่ชาวไต้หวัน

 

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jaynestars.com, Instagram edceezyyy 

            หลังจากที่มีข่าวฉาวสะท้านโลก เกี่ยวกับกรณีคลิปและภาพหลุดของ เฉินกวนซี หรือ เอดิสัน เฉิน นักแสดงหนุ่มชาวฮ่องกง ขณะกำลังอยู่บนเตียงกับนักร้องนักแสดง ระดับแถวหน้าทั้งของฮ่องกงและจีนหลายคน จนทำให้เฉินกวนซี ต้องตัดสินใจหันหลังให้วงการบันเทิงอย่างถาวร และเริ่มชีวิตใหม่ในสหรัฐอเมริกา แต่ล่าสุด (2 เมษายน) ดูเหมือนว่า เฉินกวนซี อาจจะเจอรักแท้เข้าให้ เมื่อเขาได้ควงแฟนสาวมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

            เว็บไซต์เอ็มเอสเอ็นดอทคอม รายงานว่า เฉินกวนซี ได้จูงมือแฟนสาวของเขาที่มีชื่อว่า แอน หง อายุ 22 ปี มาร่วมงานอีเว้นท์ของเสื้อผ้าแฟชั่นชื่อดังยี่ห้อ Stussy ในไต้หวัน ทั้งสองคนก็ดูสนิทสนมรักใคร่กันเป็นอย่างมาก และจากรายงานยังระบุด้วยว่า เฉินกวนซี มีแผนที่จะตั้งรกรากในประเทศไต้หวัน เพื่อที่จะใช้เวลาร่วมกันกับแอน และภายในเดือนหน้า เขาก็มีแผนที่จะซื้อบ้านสักหลัง เพื่อย้ายมาอยู่ที่นี่กับแฟนสาวของเขาอีกด้วย


            ด้านแอน หง เป็นอดีตพนักงานของร้าน คลอต (Clot) ร้านเสื้อผ้าของเฉินกวนซี ทั้งสองคนเริ่มออกเดทกันเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว และเฉินกวนซี เองก็ยังมองว่า ไต้หวันเป็นบ้านหลังที่ 2 ของเขา

            เมื่อนักข่าวถาม เฉินกวนซี ว่า เขาจะย้ายมาอยู่กินกับ แอน หง ที่ไต้หวันหรือไม่ เขาตอบด้วยรอยยิ้มว่า ด้านแอนค่อนข้างที่จะใกล้ชิดกับครอบครัว ตราบใดที่เขาได้เจอกับแอนบ่อย ๆ เขาก็พอใจแล้ว ดังนั้น จึงไม่มีความจำเป็นที่เขาและแอนต้องอยู่ด้วยกัน

            นอกจากนี้ เฉินกวนซี ยังเผยอีกว่า บริษัทผลิตภาพยนตร์ทั้งในอเมริกาและจีนต่างประสงค์ที่จะร่วมงานกับเขา หากทุกอย่างราบรื่นและตกลงกันได้แล้ว เขาก็อาจจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาในช่วงปลายปีก็เป็นได้

            แม้ว่าตลอดชีวิตในวงการบันเทิงของ เฉินกวนซี จะมีทั้งขาขึ้นและขาลง แต่หากมองจากจำนวนแฟน ๆ ที่มายืนรอขอลายเซ็นของเขาแล้ว คงเป็นบทพิสูจน์ว่า เฉินกวนซี ยังคงได้รับการต้อนรับจากแฟน ๆ และยังคงมีแฟนคลับมากมาที่ชื่นชมในผลงานของเขา ขณะนี้ เฉินกวนซี มีธุรกิจเสื้อผ้ายี่ห้อคลอต และกิจการก็กำลังไปได้ดี พร้อมกันนี้ เฉินกวนซี ยังแอบบอกกับนักข่าวว่า แม้ธุรกิจจะไปได้สวย แต่ลึก ๆ แล้ว เขายังอยากกลับคืนวงการอีกครั้ง





3 เม.ย. 56 เวลา 21:21 4,967 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...