ใจไม่แข็งห้ามดู! นักบาสฯมะกันล้มขาหักกระดูกโผล่สุดสยอง (คลิป)

 

 

 

 

ใจไม่แข็งห้ามดู! นักบาสฯมะกันล้มขาหักกระดูกโผล่สุดสยอง

 

 

เควิน แวร์ การ์ดวัยรุ่นของ หลุยส์วิลล์ คาร์ดินัลส์ ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บสุดสยอง เมื่อเขาล้มลงมาผิดท่าจนขาหักถึงขนาดที่กระดูกทะลุเนื้อออกมาถึง 6 นิ้ว ระหว่างเกมที่ทีมของเขาชนะ ดุ๊ค บลู เดวิลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในช่วงการแข่งครึ่งแรกนั้น ไทเลอร์ ธอร์นตัน การ์ดของ ดุ๊ก บลู เดวิลส์ ได้โอกาสยิงไกล 3 คะแนน ซึ่ง แวร์ ก็รีบบึ่งไปหมายจะบล็อกลูกชู้ตของอีกฝ่ายให้ทัน แต่เขาลงมาผิดท่าจนทำให้ขาหักแบบสุดสยอง และถึงกับร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวดคาสนาม แถมสุดท้ายเขาก็ต้องเจ็บฟรี เพราะลูกชู้ตของ ธอร์นตัน ยังลงห่วงไปอีกต่างหาก

 

 

ทันทีที่เห็นภาพชวนขนลุกขนพองแล้วนั้น เหล่ากองเชียร์ก็นิ่งเงียบเป็นป่าช้า ขณะที่เพื่อนร่วมทีมบางคนของ แวร์ ถึงขึ้นลงไปนั่งกองกับพื้นสนาม และร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว แม้แต่ผู้เล่นของ ดุ๊ค บลู เดวิลส์ เองก็รู้สึกแย่สุดๆ เช่นกัน กับการที่เพื่อนในวงการกีฬาต้องบาดเจ็บหนักขนาดนี้

ทั้งนี้ ทันทีที่ แวร์ ได้รับบาดเจ็บนั้น ทีมแพทย์ก็รีบวิ่งลงไปที่สนาม และเอาผ้าเช็ดตัวคลุมเข่าของเขาเพื่อไม่ให้คนอื่นๆ เห็นภาพอันน่าสยดสยอง ขณะที่ “ซีบีเอส” สถานีโทรทัศน์ของเมืองลุงแซมที่ถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันนัดนี้ ก็ต้องหยุดฉายภาพช้าของจังหวะที่การ์ดวัย 20 ปีได้รับบาดเจ็บด้วย

 

 

2 เม.ย. 56 เวลา 15:22 13,244 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...