สิบล้อซัดกระบะปาดหน้าเต็มคัน ดับยกครัว 5 ศพ



 

สิบล้อซัดกระบะปาดหน้าเต็มคัน ดับยกครัว 5 ศพ

 

 

 

 

 

สิบล้อซิ่งประสานงานกระบะดับทันที 5 ศพ อีก 1 รายเจ็บสาหัส เผยปิคอัพหักรถย้อนศรก่อนโดนพุ่งชนลากไปกว่า 20 เมตร ขณะที่คนขับรถสิบล้ออาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี


วันนี้ (1 เม.ย.) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทองเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสีย ชีวิตที่ติดอยู่ในรถกระบะอีซุซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บล-1954 สุพรรณบุรีที่ถูกรถสิบล้อบรรทุกทรายหมายเลขทะเบียน 80-9629 อ่างทอง พุ่งชนจนเละทั้งคัน ก่อนลากติดรถไปไกลกว่า 20 เมตรบริเวณใกล้กับสำนักงานไทยสมุทรประกันภัย สาขาป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง จนเป็นเหตุให้ผู้ที่อยู่ภายในรถเสียชีวิตทันที 5 คน และมีหญิงสาวอีก 1 คนอาการสาหัสทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวส่ง รพ.ป่าโมก ก่อนส่งต่อให้กับ รพ.อ่างทอง เนื่องจากอาการสาหัส

 

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถสิบล้อคันดังกล่าวขับลงมาจากสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยามุ่งหน้าไปทาง จ.สุพรรณบุรี ด้วยความเร็ว ขณะที่รถกระบะที่มี นายสมพงษ์ เอี่ยมสกุล อายุ 61 ปี เป็นคนขับมาจากสุพรรณบุรีสวนทางมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถกระบะได้เปลี่ยนเลนเพื่อย้อนศรเข้าตลาดป่าโมกอย่าง รวดเร็ว ทำให้เกิดการชนประสานงานอย่างแรง จนเป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตจำนวนมาก โดยคนขับรถสิบล้ออาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป แต่ทางเจ้าหน้าที่พบใบอนุญาตขับขี่ของ นายวิเชียร เกสร คาดว่าน่าจะเป็นคนขับรถซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1 เม.ย. 56 เวลา 22:47 2,276 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...