5 วิธีบริหารความ sexy เพิ่มดีกรีรัก

 

 

 

 

 

5 วิธีบริหารความ sexy เพิ่มดีกรีรัก

 

ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีความเซ็กซี่มากขึ้น อย่างน้อยก็ในสายตาของกันและกัน น่าจะเป็นของขวัญอันล้ำค่าที่สุด ที่ทั้งสองฝ่ายอยากได้ ทั้งนี้จะขอแนะนำ 5 วิธี ไว้ให้ลองปรับใช้กันดูนะคะ

5 วิธีบริหารความ sexy เพิ่มดีกรีรัก

1. วิธีบริหารความ sexy เพิ่มดีกรีรัก : ลดน้ำหนัก นานเท่าไหร่แล้วครับที่ไม่ได้ดูแลสุขภาพตัวเอง หนุ่มสาวที่เซ็กซี่ชวนมองแม้หน้าตาจะไม่หล่อไม่สวยระดับดารา แต่ที่เหมือนกันคือทุกคนล้วนแต่มีรูปร่างสวยงาม ผอมได้สัดส่วน มีกล้ามเนื้อกำยำพองาม เพราะจะบ่งบอกถึงการรู้จักเอาใจใส่ดูแลตัวเอง และการมีสุขภาพดี ปลุกเร้าอารมณ์ของผู้พบเห็นให้อยากอยู่ใกล้ชิด ฉะนั้นเริ่มควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย อาจเข้าฟิตเนสหรือสปาก็ได้ครับ เพราะถ้าตัวเองเรายังไม่ดูแลเลย ก็จะไปหวังให้ดูแลคู่ชีวิตของเราได้อย่างไรเล่า นึกย้อนไปถึงการนัดพบกันครั้งแรกสิ เราพยายามทำตัวให้ดูดีขนาดไหน

2. วิธีบริหารความ sexy เพิ่มดีกรีรัก : ปรับปรุงการแต่งกาย ให้รางวัลตัวเองด้วยการซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่ๆ ให้นำสมัยและเข้ากับบุคลิกความเป็นตัวคุณเองมากที่สุด ยกเสื้อผ้าเก่าๆ เชยๆ ออกจากตู้เสื้อผ้าได้แล้ว และหันมาบำรุงผิวพรรณของตัวเอง แม้แต่คุณผู้ชายก็ควรรู้จักผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และเรียนรู้จะใช้มัน อย่าไปเสียดายหรือรำคาญกับขั้นตอนอันจุกจิกที่ต้องเพิ่มขึ้นมา  การบำรุงผิวใช้เวลาไม่เกิน 5-10 นาที และถ้าทำทุกวันก็จะชินไปเอง

5 วิธีบริหารความ sexy เพิ่มดีกรีรัก

3. วิธีบริหารความ sexy เพิ่มดีกรีรัก : ยิ้มแย้ม กระฉับกระเฉง เสน่ห์และความเซ็กซี่นั้น ถ้าเราไม่ได้เกิดมาหน้าตาทรวดทรงเหมือนกั บ แองเจลิน่า โจลี่ หรือ แบรต พิตต์ แล้ว เราจำเป็นต้องสร้างมันขึ้นมาเอง ทำอย่างไรนะหรือครับ ทุกเช้าตอนไปทำงาน พบปะผู้คน ลองเริ่มง่ายๆ โดยเป็นฝ่ายยิ้มและกล่าวคำทักทายผู้อื่นก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกล่าวชม เช่น “ไปทำอะไรมา วันนี้ทำไมดุดีจัง” แบบนี้แล้วใครบ้างละครับที่จะไม่อยากอยู่ใกล้ชิดคุณ ลองหัดทำอะไรให้เร็วขึ้น กระฉับกระเฉง เช่น เดินให้เร็วขึ้นเล็กน้อย คุณจะดูสดใส เซ็กซี่ และมีชีวิตชีวามาก

4. วิธีบริหารความ sexy เพิ่มดีกรีรัก : เอาใจคู่รักของคุณ ไม่ใช่เรื่องยากหรือต้องฝืนใจทำอะไรที่ลำบากหรอก แค่ในบางวันที่คุณทำอะไรพิเศษให้เขาบ้าง เช่น ในวันเกิด จับเขานั่งนิ่งอยู่ที่โต๊ะอาหาร ดูคุณสาระวนกับการเสิร์ฟอาหารที่คุณปรุงเป็นพิเศษ ในชุดอยู่บ้านหลวมๆ สบายๆ แต่ดูเซ็กซี่ อาจจุดเทียนไว้กลางโต๊ะพร้อมหรี่ไฟเล็กน้อย สร้างบรรยากาศให้ดูแตกต่างไม่จำเจ

5. วิธีบริหารความ sexy เพิ่มดีกรีรัก : ทำกิจกรรมส่วนตัวร่วมกันบ้าง หาวันว่างๆ แล้วออกไปเที่ยว ใช้เวลานอกบ้านด้วยกัน ทานข้าวในร้านหรูๆ เดินซื้อของด้วยกัน ถ้ามีเวลามากพอก็อาจไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ  บางครั้งบรรยากาศของห้องพักสวยๆ ริมทะเล อาจจะจุดความเซ็กซี่ให้ จนคุณไม่อยากลุกออกจากเตียงไปไหนอีกเลย

 
1 เม.ย. 56 เวลา 11:12 953 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...