ดาวกับดวง วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม 2556

 

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้นท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะสดชื่นแจ่มใสในสายตาของผู้อื่น แต่ในจิตใจของท่านเองนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความทุกข์ร้อน การเงินไม่ค่อยราบรื่น แถมบางคนไม่เชื่อว่าท่านไม่มีเงิน หาว่ามีและจะขอยืมให้ได้ ทำงานมักเกียจคร้านหรือง่วงเหงาหาวนอนอย่างสาหัส กับคนรักควรพูดให้น้อยหน่อยจึงจะดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านมีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ พร้อมที่จะเผชิญหน้าศัตรูและความไม่เป็นธรรมต่างๆ มีความดีความชอบ ได้รับการสรรเสริญจากผู้ใหญ่ แต่ต้องต่อสู้กับอุปสรรค หรือศัตรูรุนแรงหน่อย แค่นั้นยังไม่สำคัญเท่ากับที่ท่านจะต้องต่อสู้กับกำลังของตัวเอง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้การเงินยังมีปัญหาหนักอกอยู่มาก เงินลงทุนมักจะได้คืนยาก หรือไม่ก็สูญเปล่าไปเลย ความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันอาจจะเกิดกับท่านได้ จึงไม่ควรประมาท ไม่ควรใช้เงินเพลินนัก การนัดหมายถึงอย่างไรก็ต้องได้พบ บางทีก็มีเหตุให้นัดซ้อนเสียเวลาไปโดยมิใช่เหตุ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฏ

วันนี้ท่านจะได้รับของขวัญของฝากอันมีค่าน่าปลื้มใจ ผู้เกี่ยวข้องกับชีวิตของท่านตั้งแต่บริวารชั้นคนรับใช้ บุตรหลาน ไปจนถึงคู่สมรสจะสนใจและดีต่อท่านเป็นพิเศษ ระวังคุณภาพของงานจะหละหลวมเกินไปก็ได้ ถึงอย่างไรก็คงไม่เป็นปัญหาในการหมุนเงิน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะหาความสุขได้ตามอัตภาพ งานที่ต้องอาศัยความอดทนหรือต้องอาศัยแรงงานจะไม่ค่อยได้ผลตามที่หวังนัก จะคาดหวังเรื่องผลประโยชน์มากนักไม่ค่อยได้ จะแสดงความเป็นตัวของตัวเองให้เห็นเด่นชัดโดยหน้าที่และวิธีทำงานของท่าน ความสัมพันธ์ทางใจค่อนข้างมั่นคงและสมหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะยุ่งยากเกี่ยวกับธุรกิจการเงิน หรือต้องบริหารเงินจำนวนมากแทนหมู่คณะ จิตใจจึงไม่ค่อยแจ่มใสนัก มักโกรธง่าย บางครั้งอาจรุนแรงจนถึงขั้นขาดสติ ท่านที่กำลังสับสนทางการงานจะมีเหตุการณ์ใหม่ๆ ทำให้ดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านได้สิ่งของเครื่องใช้ที่ไม่ตรงความปรารถนา ต้องรับผิดเรื่องที่ท่านไม่ผิด บริวารทำให้สังคมหรือคนนิสัยดีสองสามคนขึ้นไปมองท่านในแง่ร้าย การงานถูกต้องพอสมควรและท่านเล็งผลเลิศด้านธุรกิจ ไม่เหมาะที่จะทำสัญญาค้ำประกันทางการเงิน หรือพูดเรื่องเงินกับใครใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านไปทำอะไรผิดพลาดไว้ที่ไหนหรือกับใครก็ตาม ความเสียหายจะตามมาถึงท่านตามที่อยู่อาศัย ถ้าไม่จัดการเรื่องหนี้สินเงินทองให้กระจ่างแจ้งอาจเกิดคดีความขึ้นก็ได้ อย่างน้อยก็เป็นเหตุให้ฝ่ายตรงข้ามหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นติฉินนินทาท่านได้ คนโสดจะพบรักเหมือนฝันทุกประการ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะทำอะไรมักสองจิตสองใจไม่ยอมตกลงใจแน่นอน อาจจะอยู่ท่ามกลางบุคคลที่มีความแตกแยก เผชิญหน้ากับคนที่ไม่ค่อยเป็นมิตร ซึ่งท่านจะต้องเข้มแข็งเด็ดขาดในการตัดสินใจ ท่านที่เคยโกรธง่ายต้องทำใจให้เย็นได้จะเป็นการดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะเดินทางไกลหรือมักจะเพลิดเพลินกับความสุขสนุกสนาน ชนะคดีความหรือกรณีพิพาทต่างๆ ทั้งเก่าและใหม่มีจิตใจเข้มแข็งมั่นคง ลองสู้แล้วไม่มีคำว่าถอย ถ้าศัตรูเป็นสุภาพชนท่านก็ไม่ต้องกังวลว่าจะชนะหรือแพ้ กับคนรักมักจะถูกนินทาใส่ร้ายต่างๆ แต่ไม่เป็นไร

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะทะเลาะกับคนที่ควรจะยิ้มแย้มเข้าหากัน จะให้สตางค์หรือความรู้ความคิดแก่พวกที่ไม่ปรารถนาจะได้รับ ชีวิตประจำวันของท่านมักจะพบกับอุปสรรคมากมาย หรือมีคนคอยขัดคอขัดใจ จะได้รับประโยชน์เล็กน้อยบนอุปสรรคที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ดาวพุธโคจรเดินหน้าอยู่ในเรือนวินาศ ปัญหาที่ต้องใช้ไหวพริบจะตกลงกันได้อย่างยากเย็นทุกเรื่อง ธุรกิจและการประสานประโยชน์ต่างๆ ยังไม่ราบรื่นนัก ท่านจะรู้สึกว่ากาลเวลาผ่านไปได้อย่างล่าช้า ไหวพริบที่เคยแจ่มใสมาก่อนอาจจะผิดพลาดได้

 

 
   
28 มี.ค. 56 เวลา 12:25 1,573 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...