GI (Global Icon) เกิร์ลกรุ๊ป “สาวหล่อ-ทอมบอย” เทรนด์ใหม่วงการเพลงเกาหลี

 

 

 

 

GI (Global Icon) เกิร์ลกรุ๊ป “สาวหล่อ-ทอมบอย”

เทรนด์ใหม่วงการเพลงเกาหลี

 

 

 

กระแสวงหญิงล้วนในเกาหลีใต้ยังไม่ซาลงง่ายๆ ล่าสุดกำลังจะมีกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ที่แตกต่างจากกลุ่มสาวๆ ที่ผ่านมาโดยสิ้นเชิง กับสมาชิก 4 ใน 5 สาวที่เป็นทอมบอยสาวหล่อผมสั้น

GI (Global Icon) จะเป็นกลุ่มศิลปินหญิงล้วนที่แตกต่างจากเพื่อนๆ (และคู่แข่ง) ในวงการกลุ่มอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด เพราะกลุ่ม 5 สาวจะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ทอมบอย” แบบที่ไม่ค่อยได้เห็นในวงการเพลงเกาหลีใต้นัก ซึ่งพวกเธอมีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 เม.ย. นี้แล้ว

โดยจากภาพอย่างเป็นทางการล่าสุดที่ทางต้นสังกัดได้เผยแพร่ให้แฟนๆ ได้เห็นกันเป็นครั้งแรก ก็เป็นการเปิดเผยให้เห็นถึงสมาชิก 4 ใน 5 สาวของ GI ที่ได้แก่ ฮายอน, OneKet, AI และอาราม ที่เป็นสาวหล่อผมสั้น แต่งตัวคล้ายหนุ่มๆ มีเพียง อึนจี ที่ไว้ผมยาว และดูเป็นผู้หญิงเต็มตัว จนอาจทำให้หลายคนเขาใจผิดว่า GI เป็นกลุ่มศิลปินผสมที่มีสมาชิกทั้งสาวและหนุ่ม

ซึ่งทางต้นสังกัด Shimtong Entertainment ก็แสดงความเชื่อมั่นว่าด้วยจุดขายที่แตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปทั่วไป ซึ่งเรียกว่าเปิดตัวออกผลงานใหม่กันรายสัปดาห์ และแทบทั้งหมดก็มักจะเน้นเรื่องความเซ็กซี และน่ารักเป็นหลัก จึงน่าจะทำให้ GI ได้รับความสนใจจากคนฟังเพลงอยู่บ้าง

 

 

23 มี.ค. 56 เวลา 16:25 2,738
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...