9 เคล็ดลับชูรสรัก


 

9 เคล็ดลับชูรสรัก

 

 

 

ไม่ว่าคุณจะรักกันมากแค่ไหนเวลา ที่อ่านไปอาจนำมาซึ่งความเคยชินที่อาจทำให้ รักเหมือนจะจืดจางมาเตือนตัวเองถึงความรักที่มีต่อกันอย่างสม่ำเสมอด้วย เคล็ดลับง่ายๆ ที่จะชูรสให้รักหวานไปนานๆ

 

 

 

 

1 รื้อฟื้นเดตแรก หนึ่งในสิ่งที่โรแมนติกที่คุณสามารถทำด้วยกันได้ก็คือ การหวนรำลึกถึงอดีตในการออกเดตครั้งแรกด้วยกัน อย่างเช่น การไปดินเนอร์ในภัตตาคารที่เคยไปด้วยกัน สั่งอาหารแบบเดียวกับในเดตแรก คุณผู้หญิงเองก็ควรแต่งสวยมาอย่างเต็มที่ เพื่อบอกให้เขารู้ว่าคุณให้ความสำคัญแก่เขา และเตือนเขาด้วยว่าคุณควรค่าแก่ความรักของเขาเพียงใด



2 ทำกิจกรรมทางกาย เปล่า...ไม่ใช่กิจกรรรมอย่างว่าหรอก เราหมายถึงกิจกรรมที่จะทำให้หัวใจเต้นแรง เช่น ไปเล่นไอซ์สเก็ตด้วยกัน หรือไปเดินป่าพร้อมกับเอาไวน์ไปจิบระหว่างทาง กืจกรรมเช่นนี้เหมาะอย่างมากที่จะกระตุ้นสัมพันธ์รักที่ผ่านมานาน ให้ตื่นเต้นแล่นพล่านขึ้นมาอีกครั้ง



3 นวด ไม่ว่าจะเป็นการนวดให้กันและกัน หรือจองสปาสำหรับนวดด้วยกัน จะได้ผ่อนคลายด้วยกันทั้งคู่ และเมื่อผ่อนคลาย อารมณ์โรแมนติกก็จะถูกปลุกขึ้นมาได้ง่ายขึ้น



4 เช่าโรงแรม ทำตัวเป็นนักท่องเที่ยว สำหรับคู่รักที่อยู่ด้วยกันมานานๆ การได้เปลี่ยนบรรยากาศไปจากที่เดิมๆ จะเป็นประสบการณ์ที่ชวนให้ตื่นเต้น และสามารถเรียกความซาบซ่านวันคืนเก่าๆ กลับมาได้อีกครั้ง



5 ไปเที่ยวต่างจังหวัด ถ้างาน เวลา และงบประมาณเป็นใจ ก็วางแผนไปพักร้อนกันสักสองสามวัน ตามรีสอร์ตสวยๆ บรรยากาศดีๆ อะไรดีๆ ก็จะตามมาเอง



6 ทำอาหารมื้อพิเศษ ผู้ชายมักชอบผู้หญิงที่ทำอาหารเก่งและ ทำอาหารให้เขากิน แต่การได้ยืนเคียงข้างกัน ช่วยกันทำอาหารมื้ออร่อยด้วยกัน จะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษ ที่จะกระชับความสัมพันธ์ให้ยิ่งแนบแน่น



7 ไปช้อปปิ้งด้วยกัน นี่เป็นสิ่งที่ผู้หญิงชอบ และก็ไม่ยากนักหรับผู้ชาย แทนที่จะแค่ซื้อของขวัญให้ กันและกัน จูงมือกันไปเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษให้แก่กัน คุณจะได้เรียนรู้รสนิยมกันและกัน และแบ่งปันช่วงเวลาอันเพลิดเพลินร่วมกัน



8 ส่งดอกไม้ แทน การซื้อไปให้เธอที่บ้านด้วยตัวเอง ลองส่งดอกไม้ไปให้เธอที่ทำงานแทน เธอจะตื่นเต้นยิ่งกว่า ทั้งด้วยสายตาอิจฉาของเพื่อนร่วมงาน และยังเป็นการปลุกปลอบใจเธอจากวันทำงานอันน่าเบื่อ เพื่อที่จะได้รู้ว่าเย็นนี้เธอจะได้พบกับความสุขเพียงใดจากคนพิเศษคนนั้น



9 ไปถ่ายรูปคู่ ผู้หญิง ชอบการแสดงออกถึงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ และการได้ถ่ายรูปคู่กันก็เป็นหนึ่งในการประกาศถึงวามเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ แต่ทำให้มันพิเศษกว่าปกติ ด้วยการไปถ่ายรูปคู่กันตามสตูดิโอมืออาชีพ คุณทั้งคู่จะได้ดูสวยและหล่อเป็นพิเศษ

 

 

 

 

 

 

22 มี.ค. 56 เวลา 17:55 1,860 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...