ฮือฮา! ทอมอังกฤษวัย 19 พบรักกับเพื่อนแม่ที่เป็นพี่เลี้ยงในวัยเด็ก

 

 

 

 

 

 

บ็อบบี้ ฟรานซิส บาร์นส์ - ดอนน่า ไพรซ์



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  humor.myhunet.com

        

 

             เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดฮือฮาของสาวทอมชาวอังกฤษ ที่ขอพี่เลี้ยงที่เลี้ยงเธอตอนเด็ก ๆ แต่งงาน ไม่เกี่ยงแม้อายุห่างกันถึง 12 ปี

           สาวทอมรายนี้ มีนามว่า บ็อบ บี้ ฟรานซิส บาร์นส์ วัย 19 ปี จากเมืองวอร์เซสเตอร์ของอังกฤษ ในวัยเด็กเธอเคยมี นางดอนน่า ไพรซ์ คุณแม่ลูกสามวัย 31 ปี เป็นพี่เลี้ยงอยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนที่ทั้งคู่จะจากกันไป จนกระทั่งหลายปีต่อมา เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว บ็อบบี้ก็ได้พบกับดอนน่าโดยบังเอิญในผับ และก็ตกหลุมรักกันทันที ทำให้ดอนน่าเดินออกจากผับมาพร้อมกับบ็อบบี้ จากนั้น บ็อบบี้ก็จุมพิตเธอ

           แล้วความรู้สึกดี ๆ ก็ค่อย ๆ พัฒนาขึ้นนับตั้งแต่นั้น แม้ ว่าดอนน่าจะรู้สึกกล้า ๆ กลัว ๆ อยู่หน่อย เพราะเธอเองเป็นเพื่อนเก่าของเทรซี่ แม่ของบ็อบบี้เอง แถมเธอยังเคยเป็นพี่เลี้ยงของสาวหล่อที่เธอกำลังตกหลุมรักอีกด้วย แต่ อะไรจะเอาชนะความรู้สึกที่มีเต็มหัวใจได้ เธอจึงรู้ว่า มันไม่จำเป็นที่เธอต้องแคร์ความรู้สึกของคนอื่นแล้ว ตราบใดที่เธอและบ็อบบี้รักกัน

           แต่เมื่อเทรซี่รู้เรื่องนี้เข้า ปรากฏว่าทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด เพราะเทรซี่ยอมรับได้กับความรักระหว่างทั้งคู่ และ เมื่อไม่มีอุปสรรคใด ๆ ขัดขวาง ทั้งคู่ก็ครองรักกันมาเรื่อย ๆ จนในที่สุดบ็อบบี้ก็ได้ขอหมั้นกับอดีตพี่เลี้ยงของเขาเอง แฮปปี้เอนดิ้งสุด ๆ

           ล่าสุด ทั้งบ็อบบี้ และดอนน่า ก็ได้มาออกรายการดิส มอร์นิ่ง เพื่อเปิดเผยถึงเรื่องราวชวนอึ้ง แต่ก็สุดแสนจะโรแมนติกระหว่างเธอและเขา ขณะ ที่บ๊อบบี้นั้น เขาได้เข้ารับฮอร์โมนเพศชายมา 2 ปีแล้ว ทำให้เขามีเสียงใหญ่คล้ายผู้ชาย และตอนนี้ ก็อยู่ระหว่างการผ่าตัดแปลงเพศจากหญิงเป็นชายในเร็ว ๆ นี้ เพื่อลบปมด้อยชายในร่างหญิงที่เขาถูกล้อเลียนมาตั้งแต่วัยเด็ก
 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...