เด็กอนุบาลถูกตื้บอาการยังโคม่า ตร.ลุยสอบร.ร.วันนี้ แจ้งข้อหารุ่นพี่ตัวการแล้ว

 

วันที่ 13 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี นายสรชัด สุจิตต์ ส.ส. พรรคชาติไทยพัฒนา จ.สุพรรณบุรี นายอนุสรณ์ ฟูเจริญ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 นายสมชาย เลิศพงภากรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเร่งปรึกษาหารือเรื่องที่เกี่ยวข้องพร้อมเตรียมให้การช่วยเหลือเบื้องต้น

 

 นายอนุสรณ์ เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นขณะนี้ทราบทั้งหมดแล้วว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไรตั้งแต่ต้นพร้อมให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพราะเด็กที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราชเขตเทศบาลเมืองก่อนที่จะถูกส่งต่อไปรักษาที่ ร.พ.จุฬาฯ ก็ได้มีการดูแลอย่างดี และเมื่อย้ายไปเราก็ให้การดูแลอย่างดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมช่วยเหลือทุกประการและทุกอย่างก็มีเงินประกันที่พร้อมจะช่วยเหลือเด็กอยู่แล้วและวันนี้ก็จะไปเยี่ยมเด็กด้วย

 

 ขณะที่ร.ต.ท.พร้อมพงษ์ สนิทกลาง ร้อยเวร สภ.เมือง สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เรื่องทั้งหมดยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งข้อมูลเราได้สอบแล้วและแจ้งข้อหาแก่เด็กที่ทำร้ายไปแล้วโดยแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม

 

 

 ขณะที่มูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี แจ้งถึงอาการล่าสุดของด.ช.วัย 5 ขวบ ชั้นอนุบาล ร.ร.แห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ที่ถูกเด็กป.1และม.1ทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสมีอาการช้ำใน เลือดคั่งในร่างกาย และมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดไปยังลิ้นหัวใจ ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว เป็นวันที่ 4 แล้ว และยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา พร้อมทั้งต้องมีการดูดเลือดจากร่างกายตลอดเวลา ถือว่ายังโคม่าอยู่ ซึ่งแพทย์ที่ทำการรักษาตัว จะแถลงข่าวอาการของเด็กอีกครั้งในวันนี้

 

 พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า ทางคดีหลังจากญาติมาแจ้งความในเรื่องนี้แล้ว วันนี้ ตนและพงส. จะร่วมประชุมกับทาง ร.ร. ที่เกิดเหตุ เพื่อสอบปากคำคนที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ เด็ก ป.1 และ ม.1 ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรกันแน่ เป็นเหตุทะเลาะวิวาทหรืออุบัติเหตุ ซึ่งทางคดีก็ดำเนินการไปตามกฎหมาย แม้ว่าจะเป็นเด็กเล็กก็ตาม เนื่องจากได้มีการแจ้งความเอาไว้ก่อนหน้านี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...