เทศกาลดนตรีประจำปี Pattaya Music Festival 2013

 

 

 

 

 

 

เทศกาลดนตรีประจำปี Pattaya Music Festival 2013
22 views
Posted on : 12/03/2556
     

กลับมาอีกครั้งกับ มหกรรมงานดนตรีที่ทุกๆคนรอคอย มหกรรมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ประจำปีในเมืองพัทยาและในประเทศกับเทศกาลดนตรีนานาชาติ "พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล ” (PATTAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL) เทศกาลดนตรีประจำปีของเมืองพัทยา หลากหลายงานดนตรี จากวงดนตรีชั้นนำทั้งไทย และต่างประเทศ สนุกดื่มด่ำ กับงานดนตรีหลากหลายสไตล์ ตามใจที่คุณต้องการ ตลอด 3 วัน 3 คืน ซึ่งจัดเดือนมีนาคมของทุกปี ปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 22-24 มีนาคม 2556 แยกเป็นเวทีต่างๆ ตั้งแต่วงเวียนปลาโลมาไปจนถึงท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) แบ่งตามชนิดของดนตรี จากบรรดากลุ่มศิลปิน นักร้อง นักดนตรี ทั้งไทยและต่างประเทศ สลับสับเปลี่ยนกันขึ้นแสดง สอบถามข้อมูลและขอรายละเอียดเพิ่มเติม ททท.

 

   

     ด้วยเหตุดังกล่าว ทางเมืองพัทยาจึงงดจัดงานรื่นเริงต่าง ๆ ในช่วงพระราชพิธีดังกล่าวด้วย ประกอบกับทางเมืองพัทยาได้ประสานกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยให้บรรจุ เทศกาลดนตรีดังกล่าวไว้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมมหัศจรรย์เมืองไทย  (Miracle Thailand Year) โดย ทางหน้าเว็บไซต์หลักของเมืองพัทยา ได้ประชาสัมพันธ์งานเทศกาลดนตรี พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2013 ที่เตรียมมานับถอยหลังมาระเบิดความมันส์ถึง 5 เวที ณ ชายหาดพัทยา ทั้งนี้ รูปแบบของการจัดงานหรือดาราศิลปิน เมืองพัทยาจะทำการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายการท่องเที่ยว สำนักปลัดเมืองพัทยา หมายเลขโทรศัพท์ 038 – 253128 – 9  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสาขาพัทยา หมายเลขโทรศัพท์ 038 – 427667, 038 – 428750 หมายเลขอัตโนมัติ 1337 ตลอดชั่วโมง

     เทศกาล ดนตรีพัทยา หรือ พัทยา มิวสิค เฟสติวัล (Pattaya Music Festival) จัดขึ้นครั้งแรกที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ในปี พ.ศ. 2545 และได้ปรับเปลี่ยนมาเป็น พัทยา อินเตอร์เนชันแนล มิวสิค เฟสติวัล (Pattaya International Music Festival) ในปี พ.ศ. 2548 และจนกระทั่งในปี พ.ศ. 2549 ได้มีการปรับเปลี่ยนชื่ออีกครั้งเป็น เดอะ แกรนด์ พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ในมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ลักษณะงานจะจัดในช่วงวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ สัปดาห์ที่ 3 ของเดือนมีนาคม ตลอด 3 วัน 3 คืนของทุกปี แยกเป็นเวทีต่างๆ ตามชนิดของดนตรี จากบรรดากลุ่มศิลปิน นักร้อง นักดนตรี ทั้งไทยและต่างประเทศ สลับสับเปลี่ยนกันขึ้นแสดง ตามแต่ละเวทีที่มีการจัดเตรียมไว้ให้ ในช่วงเวลาตั้งแต่ช่วงเวลา 18.00-01.00 น.

     ปีนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!! รับรองว่าทุกเวทีจัดเต็มความมันส์ถึงขีดสุดของรสชาติดนตรีทุกแนว!!!  ถูกใจทุกเพศ ทุกวัยแน่นอน  จัดมาทุกปีไม่มีผิดหวังแน่ค่ะ!!  เตรียมแรงไว้กระโดด เมื่อเสียงดนตรีนั้นเริ่มขึ้น ก็ปล่อยพลังออกมาสุดแรงเหวี่ยงเลยคร่า.....

12 มี.ค. 56 เวลา 10:52 3,955 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...