สังคมจีนรุม"หมั่นไส้"ทอมลูกทายาทมหาเศรษฐี"สุดเว่อร์" หลังโพสต์รูปรายล้อมด้วยสาว ๆ-ชีวิตหรู

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 7 มี.ค.ว่า สังคมจีนได้แสดงปฎิกิริยาหมั่นไส้และไม่พอใจต่อน.ส.ชาง เจียลี่ ทอมสาวทายาทไฮโซ วัย 22 ปี หลังโพสต์ภาพของตัวเองผ่านทวิตเตอร์"เว่ยป๋อ"ของจีน แสดงให้เห็นวิถีชีวิตหรูของเธอ และภาพเธออยู่ท่ามกลางการรายล้อมของสาว ๆ โดยภาพดังกล่าวได้จุดกระแสวิจารณ์ต่อชนกลุ่มร่ำรวยฟุ้งเฟ้อรุ่นที่สองของจีน ขึ้นมาอีกรอบ โดยเฉพาะภาพที่สังคมมองว่า สังคมไซโฮมักจะเอาอกเอาใจทายาทของพวกเขาอย่างหรูหรา ทำให้เสียคน และทำให้จริยธรรมสังคมจีนตกต่ำ 

รายงานระบุว่า ทอมชาง ซึ่งเป็นลูกสาวของนายชาง จุน มหาเศรษฐีธุรกิจอีเล็กทรอนิกส์ อสังหาริมทรัพย์ และประกันภัย ได้โพสต์ภาพเธอซึ่งเต็มไปด้วยวิถีชีวิตหรูหรา เช่น อยู่ท่ามกลางเหล่าสาว ๆ ในงานปาร์ตี้ต่าง ๆ และการเป็นสมาชิกชมรม"ซูเปอร์คาร์"หรู,นั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว,ช็อปปิ้ง ชื่อของแบรนด์เนม ขณะที่ชาวจีนต่างแสดงทัศนะอย่างเผ็ดร้อนต่อภาพชีวิตหรูหราของทอมชาง 

โดยรายหนึ่งบอกว่า "เราไม่ได้เกลียดคนรวยแต่สิ่งที่เราเกลียดคือความไม่ยุติธรรมที่อยู่เบื้องหลังความมั่งคั่งร่ำรวย ส่วนอีกรายบอกว่า " เชื่อว่า คนรวยจีน 90 เปอร์เซนต์ ใช้เงินเหมือนทอมชาง ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ทั้งนี้ สำหรับชาง เจียลี่ กำลังคบหากับนางแบบสาววัย 19 ปี

 

 

 

 

  ชื่อผู้ใช้ : รหัสผ่าน :   Remember สมัครสมาชิก   ลืมรหัสผ่าน     สังคมจีนรุม"หมั่นไส้"ทอมลูกทายาทมหาเศรษฐี"สุดเว่อร์" หลังโพสต์รูปรายล้อมด้วยสาว ๆ-ชีวิตหรู            
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...