นักร้อง "ลุลา" ประเดิมลุกเซ็กซี่ถ่ายชุดว่ายน้ำ ยันไม่โป๊ไร้ท่าหวือ-ออกแนวน่ารัก

"ตอนแรกก็ไม่ได้รับ เพราะกลัวแฟนเพลงตกใจ" นักร้องสาวเสียงดี "ลุลา"กันยารัตน์ ติยะพรไชย แย้ม ถึงเซอร์ไพรส์ที่ซุ่มไปถ่ายชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารสุดสัปดาห์ 

นักร้องสาวกล่าวอีกว่า "พอมาปรึกษากับทางพีอาร์ ซึ่งเราก็เห็นว่าเราทำอัลบั้มชุดที่ 5 แล้ว คิดว่าคนน่าจะแฮปปี้กับภาพที่มันจะออกมา แฮปปี้กับตัวที่เราเป็น ก็เลยตกลงกับเขาว่าเราขอทำคอนเซ็ปต์ไปเอง เขาก็โอเค งานก็จะออกแนวสปอร์ตนิดนึง จะวางแผง 1 มีนาฯ ก็เตรียมตัวประมาณเดือนนึงหลังจากที่ตกลงรับ ลดไป 5 กิโลฯ มีออกกำลังกายทุกอย่างเพื่อให้ร่างกายมีกล้ามเนื้อ เพราะอยากให้ออกแนวสปอร์ตเกิร์ล เรียกว่าช่วงนั้นแทบไม่รับงานเลย" 

เห็นภาพหรือยัง "ภาพออกมาดูดีค่ะไม่ได้ดูโป๊อะไรเลย ตอนแรกก็กังวลอยู่ แต่รูปก็ไม่ได้ออกมาโป๊หรืออะไรเลย จำได้ว่าไม่มีการแยกขา หรือแอ่นอะไรเลย เป็นแนวหวานๆ น่ารักๆ สปอร์ต"

แฟนเพลงว่าไง "ส่วนมากแฟนเพลงจะมองว่าเราเป็นคนแนวๆ น่ารักๆ หวานๆ มากกว่า เราจะบอกแฟนคลับของเราจริงจังว่าเรารับนะ เขาจะได้ไม่ตกใจล่วงหน้า แต่ถ้าเป็นแฟนทั่วไปจะช็อกๆ นิดนึง พอถ่ายแล้วคิดว่าคงจะเป็นเล่มสุดท้ายแล้วจริงๆ เพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรา"

ไม่อยากให้คนมองว่าหันมาเอาดีเซ็กซี่ "จริงๆ ที่กังวลจะรับมีอยู่ 2 ประเด็นคือ กับวัฒนธรรมของบ้านเรา คนจะคิดกันว่าคนที่ลุกขึ้นมาถ่ายนั้นเป็นเพราะเขาอยากจะต่ออายุ เหมือนจะประกาศให้โลกรู้ว่าฉันเป็นคนเซ็กซี่แล้วนะ แต่พอถ่ายมาแล้วไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น"

หวานใจว่ายังไงกับงานครั้งนี้ "ตอนที่รับถ่ายก็แจ้งที่บ้านก่อนเลยเพราะเป็นห่วงแม่มากที่สุด เขาก็พูดว่าเขายอมรับในการตัดสินใจของเรา ที่น่าเป็นห่วงก็จะเป็นคนข้างๆ เขาก็จะห่วงๆ แต่ก็รับงานแล้วนะ ก่อนที่จะไปบอกเขา เขาก็เข้าใจก็เป็นธรรมดาที่เขาจะห่วง" 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...