เดนิมขาสั้น เทรนด์ฮิตบนเว็บไซต์ Lookbook

 

 

 

 

 

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเว็บไซต์ Lookbook กำลังคึกคักด้วยเทรนด์ของกางเกงเดนิมขาสั้นที่เหล่าคนรักแฟชั่นได้เลือกหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์เพื่อได้ลุคเท่ เก๋แบบไม่ซ้ำใครและมีสไตล์เป็นของตัวเองทั้งการเอามาแมตช์กับรองเท้าส้นสูงหรือจะเป็นถุงเท้ายาวก็เป็นอะไรที่น่าสนใจ

 

 

1.Bright Light - A New Word To Say / maffashion

Juliett K. เลือกนำสูทผ้าพิมพ์มาสวมทับกับเสื้อเชิ้ตสีชมพูสดและจับคู่กับกางเกงลายพิมพ์รัดรูปและเพิ่มแอคเซสซอรี่เป็นประเป๋าหนังโอเวอร์ไซส์

 

 

2.Pure Narcotic

Iga W. เลือกสร้างมินิมอลลุคสุดเรียบง่ายโดดเด่นที่การมิกซ์แอนด์แมตช์เดรสสีขาวกับเสื้อถักนิตโอเวอร์ไซส์สีขาว

 

 

3.Ivy

Stefania G.ก็เลือกใช้ลุคมินิมอลกับการหยิบใช้เสื้อยืดแบบโอเวอร์ไซส์แมตช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นและนำมาจับคู่กับรองเท้าหนังและถุงเท้ายาวเหนือเข่า

 

 

4.PASTELS

 Kristina B.เลือกจับสีพาสเทลที่กำลังมาแรงในช่วงนี้มาทำการแมตช์แบบคัลเลอร์บล็อคโดยใช้เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนแมตช์กับกระโปรงพลีทสีชมพูอ่อนและเพิ่มกระเป๋าคลัตช์ใบเล็ก

 

 

5.Easy Going

ลุคสบายๆ ของ Shea M. กับการเลือกแมตช์เสื้อยืดสีเทากับกางเกงขาสั้นแบบเดนิมและเพิ่มคาร์ดิแกนสีดำเพื่อและจับคู่กับแอคเซสซอรี่เป็นกระเป๋าหนังแบบโอเวอร์ไซส์

 

 

6.As we get closer, the room gets smaller

Olivia H.เลือกหยิบใช้เสื้อกล้ามสีดำมาแมตช์กับกระโปรงแบบมูลเลตและจับคู่กับรองเท้าหนังส้นสูงสีดำ

 

 

7.VirgosLounge.

วินเทจลุคของ Charlene O ที่เลือกหยิบแจ็คเก็ตพิมพ์ลายมาแมตช์กับชุดเดรสสีดำพร้อมกับเพิ่มแอคเซสซอรี่เป็นสร้อยคอและหมวกปีกกว้าง

 

 

8.I'VE GOT A PLASTIC PET ON MY SHOULDERS

อีกหนึ่งมินิมอลลุคจาก Thilda M.กับการใช้เสื้อยืดเรียบๆ มาแมตช์กับสกินนี่ยีนส์สีดำและรองเท้าหนังส้นเตารีดเพิ่มลุคด้วยเสื้อคลุมกันหนาวผ้าถักสีขาว

 

 

9.CASANOVA LOVES HIMSELF.

Rachel-Marie J เลือกหยิบใช้เสื้อยืดสกรีนลายตัวยาวมาแมตช์กับกางเกงเกดิมยีนส์ขาสั้นและเลือกเพิ่มแอคเซสซอรี่เป็นรองเท้าบูตหนังสีน้ำตาลและหมวกปีกกว้าง

 

 

10.Three Twenty

Jennifer G.กับลุควินเทจที่เลือกนำสูทลายทางมาแมตช์กับกางเกงสกินนี่สีชมพูพาสเทลเพิ่มรายละเอียดด้วยหมวกปีกกว้างและกระเป๋าคลัตช์สะพาย

4 มี.ค. 56 เวลา 13:40 2,899 1 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...