รวบสาวแสบ! อิฐทุบคนแก่ชิงสร้อยทอง โมโหทุ่มซ้ำรู้ว่าเป็นของเก๊

 

 

 

รวบสาวแสบ! อิฐทุบคนแก่ชิงสร้อยทอง โมโหทุ่มซ้ำรู้ว่าเป็นของเก๊

 

 

 


วันที่ 2 มีนาคม 2556 พล.ต.ต.ประจวบ วงศ์สุข ผบก.สส.ภ.5 พล.ต.ต.เกษมสันต์ บุญญกาญจน์ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และ พ.ต.อ.วีระวุฒิ เนียมน้อย รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาตามหมายศาลคือ นางอนงค์ แก้ววงค์ อายุประมาณ 40 ปี บ้านเลขที่ 42/1 หมู่ 2 ต.ทุ่งปี๊ อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ ในคดีชิงทรัพย์ด้วยการทำร้ายร่างกาย นางบาง แก้วแสง อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 97/2 หมู่ 6 ต.สองแคว อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่


พล.ต.ต.เกษมสันต์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 สภ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ รับแจ้งความจากนางบาง ผู้เสียหายเจ้าของเพิงจำหน่ายของชำและอาหาร ต.สองแคว อ.ดอยหล่อว่า ถูกคนร้าย 2 คน ร่วมกันชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ขณะนางบางกำลังขายของชำอยู่ที่ร้านเพียงคนเดียว ได้มีผู้ต้องหาเป็นชาย 1 หญิง 1 ทำทีเข้ามาสั่งเหล้าและน้ำหวานดื่มภายในร้าน ผ่านไปประมาณ 30 นาที นางอนงค์ หนึ่งในผู้ต้องหาได้เรียกเก็บเงิน ขณะที่นางบางกำลังก้มทอนเงินอยู่นั้น นางอนงค์ได้เข้ามาล็อคคอแล้วใช้ก้อนอิฐบล๊อกทุบเข้าที่หน้าผากจนแตก ฟันหัก 1 ซี่ พร้อมกระชากสร้อยคอ



นางบาง กล่าวว่า "เมื่อรู้ว่าสร้อยคอทองคำเป็นของปลอม ผู้ต้องหาโมโหมาก ขว้างสร้อยปลอมใส่หน้าและยังใช้อิฐบล็อกทุบเข้าที่ใบหน้าซ้ำอีกครั้ง ก่อนวิ่งหนีไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ชายอีกคนติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป"



ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนำตัวมาสอบปากคำและแถลงข่าว นางอนงค์ ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายและชิงสร้อยนาง บาง และได้พูดจาข่มขู่ผู้เสียหายต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนและส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.ดอยหล่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

2 มี.ค. 56 เวลา 22:42 817 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...