34 สาวไฮโซ ทายาทคนดัง (ตอนที่ 3.)

 

 

 

 

34 สาวไฮโซ ทายาทคนดัง 

 

 เหล่าบรรดา ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนเด่น ตระกูลดัง ที่กำลังมาแรง และถูกจับตามองในขณะนี้ มาให้เพื่อนๆได้ชมความน่ารัก ความสวยของพวกเธอกัน

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 25. มินท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล

สาวน้อยไฮโซสุดเซ็กซี่วัย 20 ปี ก้าวเข้ามาเป็นนางแบบหน้าใหม่ ซึ่งฮอตมากๆ มีผลงานด้านบันเทิงมากมาย (เคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มหล่อ ณเดชน์) ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ Harrow International School

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 26. พลอย ชวพร เลาหพงษ์ชนะ

ถือเป็นแฟชั่นิสต้ารุ่นใหม่ไฟแรงแห่งวงการแฟชั่นตัวจริง! โด่งดังนำเทรนด์มาจาก “ที่คาดผมนก” ไซส์บิ๊กเบิ้มที่  เซเลบ ชมพู่ อารยา จนเกิดเป็นที่ฮิตกันจนถึงปัจจุบัน พลอย ชวพร สาวเก๋ ที่มีสไตล์การแต่งตัวที่ชัดเจน ไม่มีกฏเกณฑ์ วัย 28 ปี ทายาทคนเล็กของอดีตรัฐมนตรีคนดัง ปรีชา เลาหพงศ์ชนะ เธอยังเป็นทั้ง Personal Shopper ของร้าน Topshop , เจ้าของธุรกิจขายเสื้อผ้าบนโลกออนไลน์ P’s Material, เป็น Fashion Blogger แห่ง POBOXSTYLE ที่หลายคนติดตามอยู่

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 27. แพร อมตา จิตตะเสนีย์

แพร หรือที่เพื่อนๆรู้จักกันในชื่อ แพรี่พาย เมคอัพอาร์ติสที่เคยไปสร้างชื่อเสียงให้คนไทย  เวที ลอนดอน แฟชั่นวีค นักเรียนอังกฤษวัย 23 ปีคนนี้ โด่งดังเป็น เมกอัพ อาร์ทิสต์  โดยตอนนี้นับเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงที่สุดในแวดวงบิวตี้ของเมืองไทย ถูกส่งไปเรียนที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่อายุ 15 ปี ที่ St. Mary’s School Cambridge เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ University of Arts, London, Central Saint Martins คณะออกแบบการแสดง (Performance Design and Practice) และเพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาโทสาขา Global Management ที่ Regent’s Business School

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 28. มีมี่  มิลิน ยุวจรัสกุล

เพราะรักศิลปะและการออกแบบมาตั้งแต่เด็กๆ แถมการันตีด้วยดีกรีด้านแฟชั่นดีไซน์จาก “เซนต์ มาร์ตินส์” ประเทศอังกฤษ และ “สถาบันเทคโนโลยีแฟชั่น (FIT)” จากนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าความตั้งใจ มุ่งมั่น และประสบการณ์ที่เก็บเกี่ยวมาไม่น้อย ของมีมี่ได้ปรากฏออกมาเป็นแบรนด์เสื้อผ้าของตนเองอย่าง“มิลิน” (Milin) ที่จะเนรมิตให้ผู้หญิงที่สวมใส่เสื้อผ้าของเธอ มีสไตล์เรียบหรู ดูดี และน่าค้นหา ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ฮิตในหมู่สาวๆและเซเลบเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะในประเทศไทยหรือต่างประเทศ

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 29. คล้ายเดือน-พิมพ์ดาว-มทินา สุขะหุต

3สาวพี่น้อง สเรตซิส แห่งบ้านสุขะหุต “อิ๊บ เอ๋ย และ แอ้” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเสื้อผ้าสไตล์เลดี้แสนเก๋ คาแรกเตอร์โดดเด่นอย่าง “สเรตซิส” (Sretsis) และเครื่องประดับดีไซน์เปี่ยมไปด้วยจินตนาการ “มาติน่า อมานิต้า” (Matina Amanita) นับได้ว่ากำลังมาแรงในวงการแฟชั่นบ้านเราและเริ่มเป็นที่รู้จักในต่างประเทศ เพราะสินค้าของพวกเธอได้นำไปวางขายกว่า 100ร้านทั่วโลก ทั้งยังมีเซเลบริตีชื่อดังอาทิ “บียอนเซ่” “ปารีส ฮิลตัน” และ “ราเชล บิลสัน” นำชุดไปใส่เฉิดฉายออกงานมาแล้ว

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 30. นิโคล – คามิลล่า กิตติวัฒน์

ลูกสาวฝาแฝด ทายาทของนางแบบชื่อดัง รุ่งนภา กิตติวัฒน์ ที่ถือว่าเป็นสุดยอดนางแบบ ของวงการแฟชั่นไทย ผันตัวมาเป็นแบรนด์แมเนเจอร์ เพอซันนอล สไตลิสต์ ของเสื้อผ้าจากสเปน “อะดอลโฟ โดมิงเกซ” ลูกสาวฝาแฝดมีผลงานทางด้านบันเทิง และเจริญรอนตามคุณแม่เป็นนางแบบในงานสังคมอยู่บ่อยๆ

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 31. ชัญญ่า ทามาดะ

สาวไฮโซลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ตาโต จบการศึกษาจาก Harrow international school ทายาทนักธุรกิจญี่ปุ่น ที่จัดว่ามีฐานะคนหนึ่งในแวดวงสังคมเลยทีเดียว ทำให้สาวชัญญ่าจึงมักได้รับเชิญไปออกงานสังคม ในฐานะเซเลบรุ่นใหม่อยู่เสมอ ๆ

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 32. สองสาวพี่-น้อง ตระกูลกันท์ไพบูลย์

สาวไฮโซ นามสกุล กันท์ไพบูลย์ หน้าสวย-ตามคม ยิ้นหวานเป็นเอกลักษณ์

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 33. แคท ซอนย่า สิงหะ 

เซเลบวัยรุ่น เป็นนักร้อง ศิลปินสังกัดกามิกาเซ่-ค่ายอาร์เอส ในชื่อ KAT-PAT และมีผลงานด้านเพลง การแสดงต่างๆมากมาย

 

ลูกหลานไฮโซ ทายาทคนดัง : 34. แพท แพทินา สิงหะ

เซเลบวัยรุ่น น้องสาว แคท ซอนย่า สิงหะ เป็นนักร้อง ศิลปินสังกัดกามิกาเซ่-ค่ายอาร์เอส ในชื่อ KAT-PAT และมีผลงานด้านเพลง การแสดงต่างๆมากมาย

28 ก.พ. 56 เวลา 11:47 9,870 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...