CNBLUE เตรียมเปิดฉากเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนเมษายนนี้

ร็อกแบนด์ CNBLUE จะเปิดฉากงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตในเร็วๆ นี้
 
ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัดของวง CNBLUE เปิดเผยว่า “CNBLUE ได้เสร็จสิ้นการโปรโมตผลงานเพลงกว่า 6 สัปดาห์ที่ประเทศเกาหลีไปแล้วเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากนั้นพวกเขาจะเริ่มต้นเปิดฉากงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไต้หวัน ในวันที่ 6 เมษายน นี้ครับ”
 
CNBLUE จะไปเปิดการแสดงต่อที่ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 13 เมษายน ประเทศไทย วันที่ 4 พฤษภาคม และประเทศฮ่องกงวันที่ 11 พฤษภาคม นี้ หลังจากนั้นพวกเขาจะไปเปิดการแสดงกันต่อในแถบยุโรป รวมทั้งอเมริกาเหนือและใต้   
 
ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า “CNBLUE ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศไต้หวัน โดยทาง G-Music ซึ่งเป็นชาร์ตเพลงยอดนิยมอันดับหนึ่งที่ประเทศไต้หวันนั้น ผลงานเพลงอัลบั้มชุด EP Re:Blue ที่ได้วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สามารถครองตำแหน่งอัลบั้มขายดีอันดับที่ 1 ของชาร์ตเพลงอัลบั้มเอเชียในระหว่างวันที่ 15 - 21 กุมภาพันธ์นี้อีกด้วยครับ”
 
สำหรับเพลงไตเติ้ล “I’m Sorry” ก็สามารถครองตำแหน่งอันดับที่ 1 ได้ในสองหมวด ทั้งชาร์ตเพลงเกาหลีและชาร์ตเพลงไต้หวันจากทางเว็บไซต์ Kkbox นอกจากนั้น 6 เพลงจากอัลบั้มใหม่ของวง CNBLUE ก็ยังสามารถติดอยู่ในท็อป 10 ของชาร์ตเพลงได้เช่นกัน  

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...