2แชมป์มวยโลกอนาถา ไร้เงินเผาศพพ่อ

 

ความคืบหน้าของ นายสมใจ โพธิ์ทอง บิดาของ "เจ้าเล็ก" รัตนชัย ส.วรพิน หรือ นายไชยา โพธิ์ทอง อดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวต องค์กรมวยโลก (WBO) น้องชายแท้ๆ "เจ้าโบ้" รัตนพล ส.วรพิน อดีตแชมป์โลกมินิมั่มเวต สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ซึ่งป่วยหนักด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ไร้เงินเยียวยา จนสองแชมป์โลกผู้เป็นลูกต้องออกมาวอนผู้ใจบุญ เมตตาผ่านสื่อไปเมื่อไม่กี่วันมานี้

ล่าสุด รัตนชัย แชมป์โลกผู้น้องเผยว่า ก่อนหน้านี้เพียงสามวัน แพทย์ผู้ดูแลทางโรงพยาบาล ลำสนธิ จ.ลพบุรี ให้พาพ่อกลับมารักษาตัวที่บ้าน และรอทำใจ เนื่องจากไม่สามารถกินอาหารได้แล้ว กระทั่งล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ 26 ก.พ. ที่บ้านเลขที่ 2 ม. 8 ต.ห้วยบง จ.นครราชสีมา นายสมใจสิ้นลมอย่างสงบยังความเศร้าโศกให้กับลูกๆ ซึ่งรวมทั้งอดีตแชมป์โลกสองพี่น้องเป็นอย่างยิ่ง รัตนชัย อดีตแชมป์โลกเผยว่า ตอนนี้ต้องปรึกษากับพี่น้องก่อนว่า จะนำศพพ่อไปไว้วัดไหน แต่ละคนก็ยังทำอะไรกันไม่ถูก เรื่องเงินค่าทำศพก็ต้องพยายามรวบรวมกันในบรรดาพี่น้อง มีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง"

สำหรับผู้มีจิตศรัทธา ใจบุญ หากมีความประสงค์ช่วยเหลือ ส่งเงินช่วยงานศพมาได้ที่ นายไชยา โพธิ์ทอง ธนาคารกรุงไทย บัญชีออมทรัพย์ เลขบัญชี 473-0040-678

27 ก.พ. 56 เวลา 15:48 8,411 6 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...