เพลิงไหม้บ้านวอดทั้งหลัง หวิดย่างสดสองตายาย-ลูกสาว

 

เมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 26 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.พชร มูลสาร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเลย จ..เลย ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเมืองเลยว่า เกิดเพลิงไหม้ที่หมู่บ้านหนองงูเหลือม ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วยตำรวจจำนวนหนึ่งได้ไปยังที่เกิดเหตุเพื่อทำการดับเพลิงทันที

 

 เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวไต้ถุนสูง บ้านเลขที่  97 เพลิงได้ลุกไหม้ท่วมทั้งหลังแล้ว โดยมีรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองเลย จำนวนสองคันช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิงอยู่ โดยเพลิงลุกไหม้อยู่ร่วมชั่วโมงจึงสงบ ปรากฏว่าบ้านถูกเผาวอดทั้งหลัง ค่าเสียหายประมาณ  5 แสนบาท

 

 จากการสอบสวนบ้านที่เกิดเพลิงให้เป็นบ้านของนายสนั่น ชินพันธ์ อายุ 73 ปี โดยพักอยู่กับนางบุญช่วย ชินพันธ์ อายุ 68 ปี และลูกสาว นางนวลใจ เขียวใจ อายุ 46 ปี อยู่ด้วยกัน 3 คน ขณะเกิดเพลิงให้ทั้งสามกำลังนอนหลับอยู่ นายสนั่น ได้ยินเสียงดังตกใจตื่นขึ้นมาก็เห็นเพลิงไหม้ที่ฝาด้านนอกบ้าน และได้ลูกลามเข้ามาในบ้าน จึงเรียกภรรยาและลูกสาวที่นอนหลับอยู่รีบออกจากบ้าน โดยตัวเอ็งบาดเจ็บถูกไฟลวกที่แขนขาเล็กน้อย และไม่สามารถเอาสิ่งของออกจากบ้านได้เลย

 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร  โดยตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...