วันพิเศษ...คนพิเศษ IG "ปู ไปรยา-อั้ม พัชราภา" โพสต์รูปเปิดตัว หนุ่มคนสนิท โดยมิได้นัดหมาย...

 

เรียกว่าเปิดตัวหนุ่มในวันเดียวกันโดยไม่ได้นัดหมาย สำหรับนางเอกสาวนัยน์ตาคมลูกครึ่งไทย-สวีเดน "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก กับนางเอกสาวเซ็กซี่ตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ

ทั้งคู่เกี่ยวข้องกันตั้งแต่เป็นเด็กในสังกัดของนักปั้นมือทอง "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร

อีกทั้งยังมาเกี่ยวข้องชนิดไม่สนิทใจ ก็ตอนที่สาวรุ่นน้อง "ปู-ไปรยา" ดอดไปจิ๊จิ๊ะกับ"โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หนุ่มคนเคยสนิทของสาว "อั้ม-พัชราภา"

 

 



แต่สาวปูออกมาปฏิเสธ บอกสัมพันธ์เป็นเพียงคนรู้จัก ค้านกับรูปนั่งตักที่จะหาข้อแก้ตัวว่าสัมพันธ์เป็นเพียงคนรู้จักนั้นยาก

ตอนนั้นนักปั้นมือทองจุกอก พูดอะไรไม่ออก ทั้งที่มีกฎในบ้านแล้วว่าห้ามรับทอดแฟนเพื่อน

ตั้งแต่ความแตกก็ดูว่า สาว "ปู" จะสงบปากสงบคำเรื่องรัก ไปกลับไทย-อังกฤษมุ่งหน้าเรียนและทำงาน กลายเป็นปูคนใหม่

พอถามถึงโน้ต เจ้าตัวตอบแต่เพียง "ตอนนี้อยากโฟกัสงาน เรื่องผู้ชายไม่อยากพูดถึง"



ฟากสาวเซ็กซี่ตัวแม่ "อั้ม-พัชราภา" เอง ตั้งแต่เลิกกับหนุ่มโน้ตก็ดูจะเนื้อหอม มีโปรไฟล์หนุ่มมาให้เลือกชนิดหัวบันไดไม่แห้ง

ทว่า เจ้าตัวก็ไม่ยอมเปิดปากว่าคบใคร ด้วยเข็ดอยู่ในที่แจ้ง มีแต่คนจ้องจะงาบ

กระทั่งมีข่าวลือคบหนุ่มๆ มากเข้า น้องหนูเลยทนไม่ไหว เกรงหนุ่มตัวจริงจะเข้าใจผิด เลยโพสต์รูปขาและมือที่ใส่นาฬิกาโรเล็กซ์ของหนุ่มตัวจริงเพื่อเป็นการยืนยันว่าคบคนนี้อยู่

 

 



จากนั้นไม่นาน ชื่อของ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต บอสบริษัท เคซีอี อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) โผล่หราออกมา

ตอนนั้นสาวอั้มยืนยัน "แอมป์-พิธาน" ยังคงเป็นเพื่อน



แต่ฝ่ายชายกลับยืดอกรับว่า คบกับสาวอั้มมาสักพักแล้ว พร้อมชมว่าน่ารัก เป็นคนเดียวที่ไปไหนมาไหนด้วย และเป็นคนที่คุยอยู่คนเดียว

หลังฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ อั้มก็ออกมาเปิดใจว่า "ก็คุยกันอยู่ ค่อยๆ ดูไป จริงๆ ไม่ได้อยากปิด แต่ไม่อยากให้ใครมาขุดคุ้ย เกรงใจเขาค่ะ ขอบคุณเขาด้วยที่พูดอย่างนี้เราก็รู้สึกดี"

ความรักของสาวอั้มดูลงตัว วันเกิดปลายปีที่ผ่านมา ฝ่ายชายก็แอบทำเซอร์ไพรส์ ปิดสตูดิโอจำลองงานวัดเป็นงานวันเกิด เชิญเพื่อนสนิทของสาวคนพิเศษมาร่วมงาน

เรียกว่าโกยคะแนนจากสาวเซ็กซี่ตัวแม่ไปอีกอื้อ

จนวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หลังได้รับดอกกุหลาบช่อยักษ์และเค้กสุดหวานก้อนโตจากหนุ่มคนพิเศษ "แอมป์-พิธาน" แล้ว สาวอั้มก็ให้ของขวัญชายหนุ่มด้วยการโพสต์รูปคู่ลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความ "First Pic from me naka...happy valentine ka...thank u for special day @amp ongkosit" ถือเป็นการเปิดตัวชายหนุ่มเป็นครั้งแรก
 



ในขณะที่สาวอั้มเปิดตัวหนุ่ม นางเอกสาวรุ่นน้อง "ปู-ไปรยา" เองก็ไม่น้อยหน้า

หลังเป็น "นิวปู" ได้พักใหญ่ ก็ดูจะเก็บอาการสำลักความรักไม่อยู่ ลงรูปหนุ่ม "โน้ต-วิเศษ" เต็มจออินสตาแกรมในวันวาเลนไทน์เช่นกัน พร้อมเขียนข้อความ "ผู้ชายคนนี้อบอุ่นที่สุดในโลกเลย ขอบคุณในวันดีๆ ที่ผ่านมาและที่คอยทำให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นในชีวิตน้องค่ะ Happy Valentine Day ka @notevises"

 

 

 

 



ก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่า วาเลนไทน์ถือเป็นวันพิเศษก็ต้องมีอะไรพิเศษ แล้วก็กล่าวชื่นชมหนุ่มคนพิเศษว่า "พี่โน้ตเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ที่ลงรูปพี่เขาก็เพราะเป็นวันพิเศษ ส่วนพี่เขาเป็นคนพิเศษด้วยหรือเปล่า ก็ตามที่เห็นในภาพ แต่ยังไม่เรียกแฟนนะคะ"

นอกจากสาวปูจะลงรูปโน้ตแล้ว ฝ่ายโน้ตเองก็หวานซะ ลงรูปจูงมือนางเอกสาวแล้วเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษทำนองว่า "จะไม่มีทางปล่อยมือเธอให้ล้ม"

ช่างประจวบเหมาะที่ต่างคนต่างเปิด หลายคนเลยโยงไปเปรียบเทียบกัน โดยปูกล่าวว่า "ปูไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ไม่ค่อยได้อ่านข่าว ถ้าคนจะมองว่าพี่อั้มเปิดตัว ปูเลยเปิดตัวบ้าง ต้องบอกว่าปูไม่ได้เปิดนะคะ แค่ทำตัวตามปกติ วาเลนไทน์ก็อยากทำอะไรที่พิเศษค่ะ"

เรียกว่าวันพิเศษ เลยต้องมีคนพิเศษพร้อมๆ กัน ว่างั้นเหอะ!!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...