′พ่อแม่′ สุดช็อค! ′ลูกสาววัย 14′ แอบใช้คอมดึกๆ ดื่นๆ เปิดคอมเจอ ข้อความขอมีเซ็กส์จาก ′เฒ่าหัวงู′

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากอังกฤษว่า พ่อแม่ของเด็กหญิงวัย 14 ปี สงสัยที่ลูกสาวชอบใช้คอมพิวเตอร์ดึกๆ แอบเปิดคอมพิวเตอร์ดูแทบช็อค พบข้อความทางเพศที่สกปรกและโจ๋งครึ่มในเฟซบุคของลูกสาวที่ถูกส่งมาจากชายโรคจิตที่ชอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก โดยมีข้อความหนึ่งกล่าวว่า ‘จะทิ้งภรรยาของตนเพื่อมาอยู่กับเด็กหญิงวัย 14 ปี’


รายงานข่าวแจ้งว่าผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 14 ปี ได้เข้าแจ้งความ จากนั้นตำรวจจึงบุกไปที่บ้านพักของ ‘นายอลัน เรย์’ อายุ 41 ปี และพบหลักฐานเป็นภาพลามกของเด็กในคอมพิวเตอร์ของเขาหลายสิบภาพ รวมถึงวิดีโอที่แสดงให้เห็นเหตุการณ์เด็กหญิงวัย 14 ปีคนหนึ่งถูกข่มขืน


จากการสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาติดต่อกับเด็กหญิงวัย 14 ปี มากว่า 12 สัปดาห์ ได้ส่งข้อความซ้ำๆ ถึงเธอว่าต้องการมีเพศสัมพันธ์ด้วย และขอให้เธอเปลือยกายให้ดูผ่านกล้อง โดยใช้เวลาตอนที่ภรรยาของเขาไม่อยู่บ้าน ติดต่อกับเด็กสาวเพื่อหาเหยื่อ


ขณะเดียวกันทนายความของผู้ต้องหากล่าวว่าลูกความของเธอไม่สามารถมีเซ็กส์ได้เพราะต้องนั่งรถเข็นเนื่องจากเป็นโรคข้ออักเสบ และเขาชอบดูสื่อลามกจึงทำให้พฤติกรรมของเขาเลยเถิด


ศาลตัดสินให้ควบคุมความประพฤติเป็นเวลา 3 ปี และให้เข้ารับการบำบัดในโปรแกรมรักษาผู้กระทำความผิดทางเพศ รวมถึงลงทะเบียนผู้กระทำผิดทางเพศเป็นเวลา 5 ปีด้วย นอกจากนี้ยังย้ำกับผู้ปกครองของเหยื่อว่าต้องระมัดระวังและดูแลลูกอย่างใกล้ชิด

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...