Mimosa Pattaya ที่เที่ยวเปิดใหม่ บรรยากาศสุดชิค

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก mimosapattaya


            เรียกได้ว่า "เมืองพัทยา" มีแหล่งท่องเที่ยวเปิดใหม่ให้เหล่าบรรดานักเดินทางได้แวะเวียนไปสัมผัสอยู่เสมอ และล่าสุดก็ได้เนรมิตเมืองสุดน่ารักอย่าง Mimosa Pattaya ขึ้นมา ภายใต้แนวคิด "The City of Love" และบรรจงสร้างสรรค์ทัศนียภาพให้เกิดเป็นเมืองแห่งความรัก
 

 

 

 


            โดย Mimosa Pattaya เป็นเมืองที่มีกลิ่นอายสถาปัตยกรรมเมืองโบราณของฝรั่งเศส โดดเด่นด้วยสีสันสดใส น่ารักน่ามอง บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์แห่งเดียวในเมืองพัทยา แถมยังโอบล้อมด้วยบรรยากาศอันสุดแสนจะโรเเมนติก และหอมหวนไปกับกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

 

          

 


             อ๊ะ ๆ ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะที่นี่ยังมีคลองเล็ก ๆ ที่ไหลผ่านกลางเมือง มีหงษ์คู่ที่ว่ายเวียนวนไปมาให้ได้ชื่น
ชมกันเพลิน ๆ หรือพิเศษสุด ๆ กับโชว์สุดอลังการ ที่น่าประทับใจ ณ ลานน้ำพุดนตรี ที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนมาสร้างความบันเทิงทุกวัน โดยการแสดงจะมี 2 รอบ เวลา 19.00 น. และ 20.00 น.
 

 

 


             นอกจากนี้ Mimosa Pattaya ยังเป็นศูนย์รวมสินค้าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ทั้งร้านอาหารไทย อาหารนานาชาติหลากหลายชนิด ร้านขนมหวานที่ตกแต่งร้านสไตล์น่ารักน่านั่ง ที่พร้อมให้บริการอย่างครบครัน หรือหากเดินเล่นจนเมื่อยแล้วก็ไปผ่อนคลายสบายๆ ด้วยการนวดแผนไทยและการนวดอโรมา ฯลฯ


             สำหรับ Mimosa Pattaya ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงแรมแอมบาสเดอร์ จอมเทียน จังหวัดชลบุรี เพิงเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา โดยเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่วเลา 11.00 - 23.00 น. ส่วนค่าเข้าชม Mimosa Pattaya นั้น ณ ขณะนี้ยังไม่เสียค่าบริการแต่อย่างใด แต่จะแจ้งค่าเข้าชมให้ทราบอีกครั้ง ติดตามข่าวสารได้ทาง เฟซบุ๊ก mimosapattaya หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0 3823 7318-9

            เอาเป็นว่า...หากมีโอกาสมาเที่ยว Mimosa Pattaya รับรองว่าหนุ่ม ๆ ที่ชอบการถ่ายภาพ หรือสาว ๆ ที่หลงใหลการโพสท่าแบ๊ว ๆ สวย ๆ ถ่ายรูป จะต้องหลงรัก Mimosa Pattaya เมืองเเห่งความรักอย่างแน่นอน ^^

23 ก.พ. 56 เวลา 10:46 2,560 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...