แอบดูรูปโป๊ตอนทำงาน ระวังๆ กันหน่อย

ธนาคารออสเตรเลียแห่งหนึ่งกำลังสอบสวนพนักงานคนหนึ่งที่ถูกจับได้คาหนังคา เขาว่า เขาได้ดูภาพนางแบบเกือบเปลือยในคอมพิวเตอร์ของเขาระหว่างการออกอากาศสดทางโทรทัศน์

ภาพฟุตเทจเหตุการณ์ที่เป็นภาพของนายธนาคารคนหนึ่งได้หันกลับมามองกล้องอย่าง ประหลาดใจ เมื่อเขาเห็นว่าเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งที่อยู่ด้านหลังเขากำลังให้สัมภาษณ์สด เกี่ยวกับการอัตราดอกเบี้ยอยู่ กลายเป็นวิดีโอฮิตในเว็บไซต์ยูทูบมีคนคลิกเขาชมแล้วกว่า 200,000 ครั้ง
 
สถานี โทรทัศน์ช่อง 7 ของออสเตรเลียบอกว่า ทางสถานีได้รับการร้องเรียนในเรื่องนี้ ขณะที่ธนาคารแมคควารี่ ต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์ย้ำหนักแน่นว่า เป็นการใช้เทคโนโลยีในทางที่ยอมรับไม่ได้อย่างรุนแรงอย่างยิ่ง
 
แถลงการณ์ ของธนาคารแมคควารี่ระบุว่า ธนาคารมีนโยบายเข้มงวดในสถานที่แวดล้อมในการใช้เทคโนโลยี และประเด็นที่เกิดขึ้นจากการออกอากาศสดทางข่าวช่อง 7 ก็กำลังถูกจัดการเป็นการภายใน
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่เคยมี การขายหน้าต่อหน้าสาธารณะเมื่อเดือน ตุลาคม เมื่อเวอร์จิเนีย ทริโอลิ ผู้ประกาศข่าวสถานีเอบีซีต้องประกาศขออภัยหลังถูกจับภาพออกอากาศใช้กิริยา แย่ในการแนะนำบาร์นาบี้ จอยซ์ สมาชิกวุฒิสภาอย่างพึลึกกึกกือ

16 ก.พ. 53 เวลา 13:08 17,650 50 548
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...