เผยโฉมหุ่นขี้ผึ้งคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) มูลค่ากว่า 200 ล้านวอน!!

 

 

 

 

 

เผยโฉมหุ่นขี้ผึ้งคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) มูลค่ากว่า 200 ล้านวอน!!

หุ่นขี้ผึ้งของนักร้องและนักแสดงหนุ่มคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน และพร้อมแล้วที่จะให้แฟนๆ ได้เข้าชมกันอย่างใกล้ชิด 

พิพิธภัณฑ์ Madame Tussuads ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ได้ทำการประกาศวันที่จะเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งคิมฮยอนจุงออกมาให้ทราบกันแล้วว่า แฟนๆ จะสามารถเข้าชมกันได้ตั้งแต่ในวันที่ 21 ธันวาคม นี้เป็นต้นไป  

หุ่นขี้ผึ้งนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยภาพลักษณ์ของคิมฮยอนจุงในมาดนักร้องจากงานเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตของเขา โดยเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่หุ่นขี้ผึ้งได้สวมใส่นั้น ล้วนแล้วแต่เป็นของจริงที่คิมฮยอนจุงนั้นได้ใช้บนงานคอนเสิร์ตของเขา

พิพิธภัณฑ์ Madame Tussauds เมืองปูซาน ได้เปิดเผยว่า หุ่นขี้ผึ้งคิมฮยอนจุงนั้นมีมูลค่าสูงถึง 200 ล้านวอนเลยทีเดียว และใช้เวลาในการสร้างรวมทั้งสิ้นกว่า 4 เดือนด้วยกัน โดยพิพิธภัณฑ์ Madame Tussuads เมืองปูซาน จะอยู่ในบริเวณของ Shinsekye Centurn City ย่านแฮอุนแด-กู เมืองปูซาน และหุ่นขี้ผึ้งของคิมฮยอนจุงจะเปิดให้เข้าชมกันตั้งแต่วันนี้ไปจนกระทั่งถึงเดือนมีนาคมปี 2013

พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ยังมีหุ่นขี้ผึ้งของเหล่าคนดังทั้งจากวงการเพลง ละคร และภาพยนตร์ อาทิ แบยงจุน (Bae Young Joon), นิชคุณ (Nickhun), ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) และสไปเดอร์แมน (Spider-Man) เป็นต้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...