พิษรักตกค้าง กลับบ้านช่วยพ่อซ่อมหลังคา เจอผัวเก่าไล่แทงดับ

 

เมื่อเวลาประมาณ 21.50 น. วันที่ 10 ก.พ.2556  พ.ต.ท.วรศักดิ์ วงค์บุตรดี พนักงานสอบสวนเวร สภ.เสริมงาม ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 113 ม.6 บ้านนาเดา ต.เสริมซ้าย อ.เสริมงาม จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

 

 ที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบหยดเลือดตั้งแต่หน้าบ้านจนถึงห้องนอน ตรวจสอบบริเวณประตูห้องนอนพบศพนางจันทร์ ปาเมืองมูล อายุ 47  ปี เจ้าของบ้าน สภาพถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าท้อง แขน และตามตัวหลายแห่ง และยังพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 7 นิ้วตกอยู่ ใกล้กันพบศพนายคำ ใจอินถา อายุ 53 ปี คาดว่าใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ยิงเข้าขมับขวาของตัวเองเสียชีวิตคาที่ โดยมีปืนตกอยู่ข้างศพ

 

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายคำและนางจันทร์เลิกรากันไปนานหลายปีแล้ว นางจันทร์มีสามีใหม่และพักอาศัยอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุ นางจันทร์กลับมาที่บ้านเพื่อช่วยพ่อซ่อมหลังคาที่โดนพายุลูกเห็บถล่มเสียหาย

 

 เมื่อนายคำ สามีเก่า มาเจอจึงมีปากเสียงกัน จนเกิดทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง นายจันทร์ใช้อาวุธปืนลูกซองที่พกติดตัวมาด้วยยิงใส่ นางจันทร์จึงวิ่งหนีเข้าในห้องนอน แต่นายคำตามไปใช้มีดแทงซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นนายคำใช้ปืนลูกซองยิงตัวเองตายตาม

 

 คาดว่าสาเหตุในครั้งนี้มาจากนายคำหึงหวงที่นางจันทร์ไปมีครอบครัวใหม่ โดยไม่สนใจตนเอง และเกิดการทะเลาะกันขึ้น จึงหาทางออกด้วยการฆ่านางจันทร์และฆ่าตัวตายตาม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...