"อี๊ดโปงลางสะออน"เปิดใจทั้งน้ำตาน้อยใจ"ลาล่า-ลูลู่"ดังแล้วแยกวง!

 

“วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์นี้ จะได้พบกับการเปิดเผยความจริงทุกเรื่องทุกความรู้สึกของ อี๊ด โปงลางสะออน หลังจากตกเป็นกระแสข่าวมานานว่า วงโปงลางสะออนแตกซะแล้ว จริงหรือไม่? ลาล่า-ลูลู่ ขอแยกวง และอนาคตของโปงลางสะออนจะเป็นอย่างไร พิธีกรเจ้าประจำ วู้ดดี้ รีบคว้าตัวหนุ่มอี๊ด มาตอบทุกคำถามแบบเคลียร์ชัด ๆ

ซึ่งอดีตหัวหน้าวง เปิดใจคุยทั้งน้ำตาว่า…“ผมยอมรับว่ารู้สึกน้อยใจมาก อยู่ด้วยกันมานาน ไม่คิดว่าลาล่า ลูลู่ จะทำแบบนี้ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกมีพลังมากขึ้น สบายใจมาก วางภาระลง เบาตัวมากขึ้น ผมสบายใจที่สุด เค้ากระโดดลงไปเอง ผมมีญาติพี่น้องให้กำลังใจ แต่ก็สงสารน้อง รู้ว่าเค้าเป็นยังไง คิดได้เท่าไหร่ เค้าไม่เคยเผชิญโลกแบบนี้ ผมเป็นห่วงเค้า เพราะรู้จักน้องทั้ง 2 คนดีที่สุด เค้าเองกลัวที่จะมาคุยกับผม ผมยังคิดว่าเค้าเป็นน้องผมอยู่ และดีใจกับเค้าที่ตั้งวงใหม่ชื่อว่า ลาล่า ลูลู่ โปงลาง อาร์ สยามทำให้คำว่า โปงลางยังแข็งแรง มีราก กิ่งก้านที่แข็งแรงออกไป”
 
นอกจากนี้ ยังได้เปิดเผยเรื่องสัญญาที่เหลือกับ อาร์เอสฯ ว่าจะมีทิศทางต่อไปอย่างไร? “สัญญายังเหลืออีก 1 ปีครึ่ง ผมไม่มีทางเปลี่ยนใจแน่นอนครับ ถ้าได้คำตอบที่ชัดเจน ถ้าไม่มี อาร์เอส และ อาร์ สยาม ไม่มีผมวันนี้ ผมไม่มีปัญหากับเฮีย รักเฮียมาก ตั้งใจไปขอโทษ ขอกราบเฮียกับทุกเรื่องที่ผ่านมา” พลาดไม่ได้กับคำตอบที่วู้ดดี้ถามว่าคำถามเด็ด! ที่ว่า...อนาคตไม่มี ลาล่า-ลูลู่ แล้ว ยังมีโปงลางสะออนต่อไหม?...โปงลางสะออน แตกหรือยัง?...ถ้าไม่มีงานจะเอาเงินจากไหน?...ที่สำคัญอยากจะบอกหรืออยากจะเตือนอะไร ลาล่า-ลูลู่? รับรองว่าเป็นคำตอบที่ฟังต้องมีอึ้ง! ถึงขั้นต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียว ชมต่อได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” วันอาทิตย์นี้ (10 ก.พ.) เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...