แก้ม กวินตรา ถ่ายแบบกางเกงในเป้าขาว จนโดนช่อง 7 ดุ

 

 

 

 

แก้ม กวินตรา ถ่ายแบบกางเกงในเป้าขาว จนโดนช่อง 7 ดุ

 

 






         เรียกเสียงฮือฮาอีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาว แก้ม กวินตรา โพธิจักร ที่ลุกขึ้นมาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร FHM ซึ่งก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู เนื่องจากภาพที่ออกมา ค่อนข้างเซ็กซี่เย้ายวนแบบสุด ๆ

         ทั้งนี้ แก้ม กล่าวว่า ส่วนใหญ่กระแสตอบรับที่กลับมาจะบอกว่าสวยดี แต่บางรูป เช่น รูปที่ใส่กางเกงในสีขาวตรงเป้า ก็ดูค่อนข้างแรงไป ส่วนตัวตนเองมองว่าเป็นแฟชั่น พอรับงานมาแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่ ตนเองเคยบอกไปแล้วว่า จะไม่รับงานแฟชั่นที่ต้องไปนั่งนอนโพสท่าในทะเล และที่ติดต่อมาค่อนข้างตรงคอนเซ็ปต์ คือ เป็นแฟชั่นวันวาเลนไทน์ มีดอกกุหลาบ แต่พอมีคนทักก็รู้เลยว่าภาพแรงไปจริง ๆ

         เมื่อถามว่า เห็นชุดก่อนถ่ายไหม แก้มตอบว่า คุยกันเพียงแค่คอนเซ็ปต์ ว่าจะมีเสื้อผ้าแค่ 2 ชิ้น อันนี้ถือเป็นความสะเพร่าของตนเอง ที่ไม่ได้ลงรายละเอียดว่าชุดเป็นอย่างไร เข้าใจว่าเป็นแฟชั่นปกติ พอรับงานแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่ แต่รูปทุกอย่างก็รีทัชอยู่แล้ว ส่วนคุณแม่เอง ตอนที่ถ่ายทำ คุณแม่ก็อยู่ด้วย ด้านหนุ่ม รชต เขาก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจว่ามันเป็นงาน ถ้าตัดสินใจทำงานชิ้นไหนแล้ว ก็อยากทำให้เต็มที่ เขาก็ไม่เข้ามาก้าวก่าย

         ส่วนกับต้นสังกัด ช่อง 7 นั้น แก้ม ตอบว่า ทางช่อง 7 เองก็เรียกไปดุ เพราะเรายังเป็นเด็ก ถ่ายแบบนี้มันโป๊ไปไหม ซึ่งก็อธิบายกับผู้ใหญ่ไปว่า ด้วยความที่รูปร่างตนเองเป็นแบบนี้ เปิดนิดเดียวก็โป๊แล้ว อีกอย่างยอมรับว่ามันเป็นความสะเพร่า ผู้ใหญ่ก็เตือนมาว่า จะรับงานอะไรก็ต้องดูให้ละเอียด จากนี้ใครติดต่อมาให้ถ่ายแฟชั่นก็จะยากนิดนึง เพราะทางช่องจะพิจารณาด้วย ต่างจากเมื่อก่อนที่ตนรับงานเอง

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา

 

 

7 ก.พ. 56 เวลา 14:00 81,240 5 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...