เผยโฉมสาวหมวยว่าที่ภรรยา “แทคยอน” ใน We Got Married

 

   ยืนยันแล้วว่า หนุ่มสุดฮอต “แทคยอน” แห่งวง 2PM จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการยอดฮิต We Got Married ฉบับที่สร้างขึ้นเพื่อฉายทั่วโลก โดยล่าสุดได้มีการเผยโฉมสาวชาวไต้หวันที่จะเป็นคู่ในรายการดังกล่าวของไอดอลหนุ่มคนดังออกมาแล้ว
       
       เมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ทาง MBC ได้ประกาศว่า แทคยอน แห่งวง 2PM และดาราสาวชาวไต้หวัน กุ้ยกุ้ย จะมาร่วมใช้ชีวิตสมมุติเป็นสามีภรรยากันใน We Got Married ฉบับใหม่
       
       We Got Married เวอร์ชันใหม่ที่ทางสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ สร้างขึ้นเพื่อขายในตลาดโลกโดยเฉพาะ จะมีจุดขายอยู่ที่การให้คู่รักสมมติจากประเทศต่างๆ ได้เรียนรู้ภาษา และวัฒนธรรมของชาติอื่น โดยถือว่าคู่ของไอดอลหนุ่มแทคยอนกับสาวไต้หวัน คือ ดาราดังคู่แรกที่ทาง MBC เปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ทราบกันว่า จะมีส่วนร่วมอยู่ในโชว์ครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าสาว นิโคล แห่ง Kara ก็อาจมีบทบาทในรายการนี้ด้วย
       
       สำหรับสาว กุ้ยกุ้ย หรือ อู๋หยิงเจีย วัย 23 ปี เป็นดาราที่มีผลงานบันเทิงหลากหลายแขนงในไต้หวัน โดยเธอเริ่มต้นเข้าวงการในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป Hey You ก่อนจะออกจากวงไป และผันตัวไปสู่งานแสดง โดยยังเป็นที่รับรู้กันว่าเธอคนนี้เป็นแฟนคลับของศิลปินเกาหลีใต้อย่าง อีฮโยริ, วง Big Bang และหนุ่ม อีทึก แห่ง Super Junior ด้วย
       
       โดยเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา สาวกุ้ยกุ้ยเพิ่งจะโพสต์ภาพตั๋วเครื่องบิน พร้อมเปิดเผยว่าเธอกำลังจะบินไปเกาหลีใต้ ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่าเธอน่าจะไปเริ่มต้นถ่ายทำรายการ We Got Married นั่นเอง
       
       We Got Married ของ MBC เป็นรายการสุดฮิตของเกาหลี ที่เปิดโอกาสให้บรรดาดารานักร้องมาลองใช้ชีวิตคู่กันดู โดยรายการใหม่ฉบับอินเตอร์ที่มีกำหนดแพร่ภาพในเร็วๆ นี้ และคาดว่าน่าจะได้ออกอากาศพร้อมๆ กันใน 41 ประเทศทั่วโลก

       
         
5 ก.พ. 56 เวลา 21:47 2,514 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...