Fanta Play Time มาแว้วว….สุดยอดประสบการณ์สนุกซ่าที่ใครก็พลาดไม่ได้

 

Fanta Play Time มาแว้วว….สุดยอดประสบการณ์สนุกซ่าที่ใครก็พลาดไม่ได้

 

ที่ปีนี้แฟนต้าเตรียมไว้ให้แบบคอมโบเซ็ทเพื่อสาวกแฟนต้าตัวจริง! ใครเป็นสาวกแฟนต้ายกมือขึ้น

 

ถ้าใช่ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสนุกซ่าส์พร้อมกันแบบ non-stop กับสามสุดยอดความสนุกซ่าส์

 

 

 

·       สนุกซ่าส์ที่ 1 ขอเปิดประเดิมเอาใจสาวกขาเม้าท์ ให้ โทร เม้ม แช็ท  กันให้กระจายกับช่วงเวลโทรสนุกซ่า กับ “ฝาแฟนต้าและ สไปรท์ มีค่า 1 บาท” ใช้เติมค่าโทร วัน-ทู-คอล! แลกค่าโทรเม้าท์กระจายเติมเท่าไหร่จ่ายครึ่งหนึ่ง ด้วยฝา ยิ่งสะสมเยอะ ก็ได้เติมค่าโทรได้เยอะเท่านั้น งานนี้ขาเม้าท์ทั้งหลาย พลาดไม่ได้จริงๆ

 

 

 

•        สนุกซ่าส์ที่2 สาวก SuperJunior M   เตรียมตัวให้เป๊ะ แล้วไปกรี๊ดกันแบบชิดติดขอบกับ บอยแบนด์สุดฮฮตแห่งเอเซียกับกิจกรรมแฟนมี้ตที่ทุกคนรอคอย SUPER JUNIOR  M 2013 FAN  MEETING IN BANGKOK   ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ธันเดอร์โดมเมืองทอง ง่าย ง่ายมากกกกกกกกก เพียงแค่ถ่ายรูป ช่วงเวลาสนุกซ่าส์กับแฟนต้าและ #FantaTH มาที่ Fanta Facebook หรือ instagram  @fanta_playgang  ก็เตรียมรอลุ้นไปกรี๊ดกันแบบ non-stop

 

 

 

·       สนุกซ่าส์ที่ 3 สำหรับสาวกเกาหลีตัวจริงกับสุดยอดมหกรรมคอยเสิร์ตครั้งสำคัญ แห่งเอเชีย  Fanta presents 2013KOREAN MUSIC WAVE IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ที่แฟนต้านำสุดยอดประสบการณ์คอนเสิร์ตเกาหลีครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีมามอบให้เป็นปีที่สาม เตรียมร่วมลุ้นบัตรคอนเสิร์ต ที่นั่งที่ดีที่สุด และร่วมสนุกสุดกับหลากหลายกิจกรรมที่แฟนต้าเตรียมไว้ให้ งานนี้ต้องขอบอกว่าจัดเต็มกว่าที่เคย

 

 

 

ใครเป็นสาวกแฟนต้า คุ้มจริงจริง ได้อร่อยกับแฟนต้าและยังได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ความสนุกซ่าส์ที่ใครก็ให้ไม่ได้อย่างแน่นอน  อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกเข้าไปที่ Facebook Fanta และ Fanta.co.th

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...