"ดาโกต้า แฟนนิ่ง"อวดเป็นสาวเต็มตัว ...ถ่ายแบบนิตยสารดัง พร้อมเผยเรื่องของหัวใจ

สาวน้อยคนนี้สร้างชื่อจากการเป็นดาราเด็ก แต่ตอนนี้เธอมีอายุย่างเข้า 19 ปี นับว่าโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว ล่าสุดเธอได้โชว์ความเป็นสาวในการถ่ายแบบสวยแนวตุ๊กตา ที่มีดวงตาโตกลมและผมหยิกเป็นลอน ให้กับนิตยสาร Glamour  โดยฝีมือการถ่ายภาพของ"อัลเลน วอน อันเวิรธ์" สาวน้อยคนนี้ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน เพราะเธอคือ"ดาโกต้า แฟนนิ่ง"นั่นเอง


ในการถ่ายแบบครั้งนี้ มีภาพตัวอย่างจากนิตยสารดังให้ชมจำนวน 4 ภาพด้วยกัน เป็นภาพที่"อดีตดาราเด็ก"สวมชุดและเครื่องประดับของแบรนด์ดัง เป็นนางแบบในอิริยาบทต่างๆ ไม่ว่า จะเป็นท่ายืนใส่รองเท้าผิดข้างตรงอ่างอาบน้ำ ท่าเอียงตัวกำลังเปิดประตู และท่ากำลังดมน้ำหอมอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้ง


 


นอกจากจะเป็นนางแบบแล้ว เธอยังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องของหัวใจ ที่แฟนๆ ของเธอสงสัยกันหนักหนา เพราะไม่เคยมีสักครั้งที่"ดาโกต้า"เคยมีข่าวว่ากำลังคบหากับหนุ่มคนไหน โดยเธอระบุว่า "ฉันมันมีภาพของความสัมพันธ์ที่แปลกออกไปจากคนอื่น เพราะพ่อแม่ของฉันรู้จักกันตั้งแต่เรียนเกรด 2 และพวกเขาก็แต่งงานกันทันทีหลังจากจบมหาวิทยาลัย ฉันจึงคิดว่าความรักของฉันก็น่าออกมาเป็นรูปแบบเดียวกัน แต่ถ้ามันไม่ใช่ ฉันก็ไม่อยากจะไปเสียเวลากับมัน"


ดาโกต้า เปิดเผยต่อว่า แม้กระทั่งตอนที่ฉันอายุเพียง 14 ปี ฉันคิดว่าฉันจะไม่แต่งงานกับคนนั้นคนนี้ เพราะว่ามันไม่มีเหตุผลที่ต้องทำอย่างนั้น ฉันไม่ได้มีมุมมองอคติกับความรัก แต่ฉันเพียงรู้ดีว่า ความรักมันควรจะเป็นอย่างไรต่างหากละ"


แหม่.....โตเป็นสาวแล้ว จะมีความรักบ้างก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนะจ๊ะ น้องดาโกต้า!!!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...