ยิงหัวรปภ.ร้านกาแฟสด ล้มฟุบยังเดินจ่อซ้ำดับสยองคาลานจอดรถ คาดเรื่องเข้าใจผิด

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 2 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.นัฐวุธ จันทรสมุทร ร้อยเวร สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ลานจอดรถร้านกาแฟสดช่องเขา ม.8 ต.ร่อนพิบูลย์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประวิทย์ จันทบัติ ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์ นำกำลังตำรวจ แพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจร่อนพิบูลย์รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายล้มคว่ำนอนคะแคงอยู่กลางลานจอดรถ ทราบชื่อนายสมใจ ประสงค์สุข อายุ 60 ปี อยู่ม.8 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกโม่พกสั้นไม่ทราบขนาด ที่ขมับซ้าย 2 นัด รักแร้ซ้าย 1 นัด และชายโครงขวา 1 นัด เลือดท่วมบริเวณพื้น

 

 จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็น รปภ.อยู่ร้านกาแฟสดช่องเขา สถานที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนซุ่มอยู่ในที่มืดข้างร้าน เมื่อได้ระยะจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่นายสมใจ ถูกเข้าที่รักแร้ 1 นัด เมื่อนายสมใจรู้ตัวว่าถูกยิงก็รีบวิ่งหนีกระทั่งไปล้มฟุบที่ลานจอดรถ ก่อนที่คนร้ายจะเดินเข้าไปจ่อยิงซ้ำอย่างใจเย็นจนตายคาที่แล้วหลบหนีไปทันที

 

 ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด แต่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งยาเสพติด เข้าใจผิดคิดว่าลูกของนายสมใจ ซึ่งมีประวัติติดยาเสพติดไปขโมยยาของแก๊งยาเสพติดดังกล่าว ทำให้คนร้ายเคียดแค้นจึงตามมายิงนายสมใจ ผู้เป็นพ่อแทน ซึ่งตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...