ฉาว! ศาลญี่ปุ่นสั่งจำคุกอดีตนักกีฬายูโดโอลิมปิก ข่มขืนสมาชิกในทีม

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก sports.ndtv.com
 
          อดีตฮีโร่ยูโดโอลิมปิก 2 สมัย ของญี่ปุ่น ถูกศาลสั่งจำคุกเนื่องจากข่มขืนสมาชิกในทีมของตัวเอง ด้านเจ้าตัวยัน ไม่มีความผิด อ้างฝ่ายหญิงสมยอม 
 
          ในวันนี้ (1 กุมภาพันธ์) เว็บไซต์เอ็นดีทีวี สปอร์ต รายงานว่า มาซาโตะ อูชิซึบะ วัย 34 ปี อดีตนักกีฬายูโดเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย ของประเทศญี่ปุ่น ได้ถูกศาลตัดสินโทษจำคุกเป็นเวลา 5 ปี เนื่องจากเขาได้ข่มขืนสมาชิกทีมยูโดของมหาวิทยาลัยที่เขารับหน้าที่เป็นโค้ชอยู่ 
 
          โดยอัยการเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2011 ที่สมาชิกทีมยูโดหญิงของวิทยาลัยพยาบาลและสวัสดิการสังคมได้เดินทางไปยังโตเกียว และในคืนที่เกิดเหตุ สมาชิกในทีมต่างก็ดื่มหนักและร้องคาราโอเกะ จากนั้นผู้เสียหายที่กำลังเมาได้กลับมายังห้องในโรงแรมและฟุบหลับไป ก่อนจะรู้สึกตัวอีกครั้งตอนที่มาซาโตะกำลังข่มขืนเธออยู่
 
          จากนั้นเด็กสาวผู้เสียหายก็รู้สึกตัว และขัดขืนมาซาโตะ โดยเธอร้องขึ้นว่า "คุณกำลังทำอะไรน่ะ หยุดนะ!" แต่นอกจากมาซาโตะจะไม่หยุดแล้ว เขายังเร่งเสียงโทรทัศน์ให้ดังขึ้น ก่อนจะใช้มือปิดปากของเธอไว้ ถึงแม้ว่าศาลจะมีคำพิพากษาออกมาแล้ว แต่มาซาโตะผู้ที่แต่งงานแล้ว ก็ยังยืนยัว่าเขาไม่มีความผิด โดยเขาอ้างว่าตลอดเวลาที่เกิดเรื่อง เด็กสาวเป็นผู้สมยอมแก่เขาเอง และเขาก็ยังประกาศว่าเขาจะยื่นอุทธรณ์ต่อคำตัดสินของศาลด้วย
 
          ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ มาซาโตะได้ลาออกจากการเป็นโค้ชให้กับนักกีฬายูโดทีมชาติหญิงแล้ว หลังจากที่เขาได้ออกมายอมรับว่า เขามีความสัมพันธ์กับสมาชิกในทีมจริง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...