ลูลู่-ลาล่า โต้ เบี้ยวงาน ลั่น ออกโปงลางฯ แล้ว

 

 

หลังจากตกเป็นกระแสเบี้ยวงาน ล่าสุดสองสาว ลูลู่-ลาล่า ตั้งโต๊ะแถลง ณ บ.อาร์เอส แล้ววันนี้(31 ม.ค.) โดยทั้งคู่ชี้แจงว่าได้ลาออกจากวง โปงลางสะออน และมีผลตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา ดังนั้นเรื่องงานที่จ.พิจิตร จึงไม่ทราบเรื่อง ส่วนสาเหตุที่แยกวงออกมาแจงความคิดไม่ตรงกัน ปัดทะเลาะหัวหน้าวง อี๊ด โปงลางสะออน โดยสองสาว ลูลู่-ลาล่า ได้ตั้งวงใหม่ในชื่อ ลูลู่-ลาล่า โปงลางอาร์สยาม ซึ่งได้มีการเซ็นสัญญาใหม่กับทาง บ.อาร์สยาม อีก 5 ปีเต็มนั่นเอง

 

 

             "ตอนงานพิจิตรคือพวกเราไม่ทราบงานมาก่อนหน้านี้ แล้วพวกเราก็ได้ลาออกจากวงมาตั้งแต่วันที่ 3 มกราแล้วค่ะ หลังจากวันที่ 3 มกราก็คือเราไม่ได้ร่วมงานกับวงโปงลางสะออนแล้วนะคะ ส่วนสาเหตุที่พวกเราลาออกจากวงก็เพราะว่าความคิดแล้วก็การทำงานของเราไม่ตรงกันนะคะจึงทำให้เราลาออกจากวง เพื่อที่จะพวกเราสองคนจะได้มีโอกาสทำงานอย่างอื่นหลากหลายอะไรแบบนี้ค่ะ"

 

 

              "ถามว่า ณ ตอนนี้พวกเรายังอยู่กับอาร์เอสไหม พวกเราก็ยังอยู่กับอาร์เอสกับอาร์สยามเหมือนเดิม โปงลางสะออนยังอยู่กับอาร์เอสกับอาร์สยามไหมก็ยังอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเราแยกกันทำงานแล้วค่ะ ณ การจ้างงานตอนนี้ของโปงลางสะออนก็จะไม่มีลูลู่-ลาล่าต่อไปค่ะ"

 

 

              "ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ เรากับพี่อี๊ดยังคุยกันปกติ แม้กระทั่งว่าการที่บอกพี่อี๊ดว่าจะไม่ได้ไปทำงานแล้วนะ ไม่ได้ไปด้วยกันก็แจ้งกันแล้วว่าวันที่ 3 เราจะหยุดไม่ไปกับโปงลางสะออนแล้วทุกคนทราบดี เรื่องรายละเอียดต่างๆ คือหนูไม่ขอพูดนะคะหนูขอโทษจริงๆ ค่ะ ไม่ได้เสียน้ำตาเพราะว่าเราคุยกันด้วยเหตุผลคือต่างคนต่างเป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ"

 

 

             "เรื่องดังแล้วแยกวงอันนี้ไม่รู้เค้าคิดยังไง แต่ที่จะเกิดเหตุการณ์นี้เราไม่ได้คุยกับพี่อี๊ดคนเดียว เราคุยกันทั้งวง รับทราบว่าจะเป็นในรูปแบบนี้ค่ะ สำหรับเรื่องฟีดแบคหลังจากนี้เราไม่ได้คำนึงว่าจะเปรี๊ยง ไม่เปรี๊ยงแต่เรามีความรู้สึกเราได้ทำให้คนดูๆ เรา เราเห็นคนดูๆ เรา เรามีความสุขและสนุกคือไม่ต้องคิดอะไรมากคือก็คุยกันแค่สองคนอันนี้ก็โอเคแล้วค่ะ" ลูลู่-ลาล่า กล่าว

 

 

 

ลูลู่-ลาล่า "ไม่เคยเบี้ยวงานที่ไหนค่ะ"

 

 

ลูลู่-ลาล่า "เราสองคนไม่ใช่ โปงลางสะออน แล้ว"

 

 

ลูลู่-ลาล่า "ลูลู่ ลาล่า โปงลางอาร์สยาม สู้ตายค่ะ"

 

 

อี๊ด โปงลางสะออน

 

 

โปงลางสะออน

 

 

ที่มา : MThai

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...